'Ngẩn ngơ' trước đám cưới đẹp như mơ của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp

authorHòa Lê 06:39 13/03/2016

(VietQ.vn) - Một khách tham dự nhận xét, tiệc cưới Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp là một trong những hôn lễ được tổ chức chu đáo, tinh tế và "chịu chi" nhất showbiz Việt.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, tối 12/3, lễ cưới của đạo diễn Victor Vũ và diễn viên Đinh Ngọc Diệp diễn ra ở một trung tâm hội nghị tại TP.HCM. Trái ngược với lễ ăn hỏi hồi đầu tháng 4/2015, Victor Vũ - Đinh Ngoc Diệp đã không còn cởi mở với giới truyền thông khi kiên quyết "đóng cửa" sảnh cưới. Bình Minh đảm nhận vai trò MC buổi tiệc.

Công tác an ninh được lên kế hoạch chặt chẽ, khách mời phải trải qua hai lần kiểm tra mới lên được sảnh tiệc. Vợ chồng Victor Vũ cho biết họ muốn được tôn trọng không gian riêng tư với những người bạn thân thiết. Theo đó, cánh săn ảnh chỉ được phép tác nghiệp bằng điện thoại di động ở phía ngoài sảnh để tránh làm phiền khách đến dự tiệc. 

Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp ‘khoe’ đám cưới đẹp như mơLễ cưới của đạo diễn Victor Vũ và diễn viên Đinh Ngọc Diệp diễn ra ở một trung tâm hội nghị tại TP.HCM

Một khách tham dự nhận xét, tiệc cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp là một trong những hôn lễ được tổ chức chu đáo, tinh tế và "chịu chi" nhất showbiz Việt. Tổng số khách tham dự là khoảng 500 người. Trong đó, các khách mời nổi tiếng gồm: Diễm My 9X, vợ chồng Bebe Phạm - Dustin Nguyễn, diễn viên Tuyết Ngoc, NSƯT Kim Xuân, Lê Khánh, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ, Kathy Uyên, Trần Bảo Sơn, Huỳnh Đông...

Victor Vũ là người trực tiếp lên ý tưởng và chỉ đạo thực hiện phần thi công. Chủ đề dạ tiệc cưới là “Color your life”, lấy bối cảnh cổ điển những năm 1920. Chủ đề này được đồng nhất từ thiệp, ảnh cưới, sân khấu cho đến phim ngắn do Victor Vũ làm đạo diễn. Trang phục của cô dâu, chú rể có phong cách cổ điển do Phạm Đăng Anh Thư thiết kế. Logo tên hai nhân vật chính với chữ VV- ĐND được cách điệu.

 

Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp ‘khoe’ đám cưới đẹp như mơ

Tiệc cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp là một trong những hôn lễ được tổ chức chu đáo, tinh tế và "chịu chi" nhất showbiz Việt

Không gian của sự kiện sẽ ngập trong ánh nến và hoa. Các bàn tiệc sắp thành dãy dài, đối diện sân khấu theo phong cách phương Tây. Điểm nhấn quan trọng nhất của dạ tiệc là phim ngắn kể lại hành trình yêu đương của cô dâu chú rể. Suốt buổi tiệc, đạo diễn Victor Vũ cho chiếu khoảng 7 video là những thước phim nhỏ do hai vợ chồng sắm vai chính.

Trước đó, Victor từng chia sẻ teaser gây tò mò cho khán giả. Video được chia làm nhiều chủ đề khác nhau như những kỷ niệm ngọt ngào, thời gian vui vẻ... xen kẽ là các bức ảnh cưới. Phần âm nhạc được chú rể chọn lọc để mang lại cảm xúc hoàn hảo. 

Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp ‘khoe’ đám cưới đẹp như mơSự đầu tư của Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp thể hiện mong muốn tổ chức một tiệc cưới phong cách điện ảnh mà không kém phần ấm cúng

Sự đầu tư của Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp thể hiện mong muốn tổ chức một tiệc cưới phong cách điện ảnh mà không kém phần ấm cúng. Thời gian thi công phần trang trang trí chỉ hơn một ngày là thử thách lớn với một người cầu toàn như đạo diễn Victor Vũ, theo thông tin từ báo Vnexpress.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang