Giật mình trước thiệp cưới ‘khủng’ của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp

authorHòa Lê 19:00 03/03/2016

(VietQ.vn) - Một người bạn của Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp đã chia sẻ hình ảnh tấm thiệp cưới với thiết kế sang trọng, trang nhã theo phong cách hoàng gia của cặp đôi.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, sau 5 tháng làm lễ hỏi (tháng 10/2015), Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp chính thức phát thiệp mời cưới cho bạn bè và người thân. Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 12/3 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM.

Vốn là người kín tiếng nên cả Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp đều giữ bí mật về chuyện kết hôn. Chỉ bạn bè thân thiết mới biết thông tin về sự kiện trọng đại của cặp đôi này khi thiệp cưới được gửi đến tận tay. Được biết, thiệp cưới của Victor Vũ - Ngọc Diệp do chính cả hai lên ý tưởng và thực hiện đầy tâm huyết. Không chỉ thông báo ngày giờ tổ chức, thiệp cưới của Victor Vũ và Ngọc Diệp có thiết kế ấn tượng.

Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp ‘khoe’ thiệp cưới đẹp đến ngỡ ngàngVictor Vũ và Đinh Ngọc Diệp chính thức phát thiệp mời cưới cho bạn bè và người thân

Nhìn bên ngoài, thiệp cưới giống như một cuốn sách nhỏ cổ điển với phần bìa ghi dòng chữ bằng tiếng Anh: “Color your life” cùng tên viết tắt của hai nhân vật chính: “VV – DND”. Khi tiết lộ ảnh chụp thiệp cưới trên trang cá nhân tối 2/3, stylist Nguyễn Thiện Khiêm tiết lộ chủ đề “Color your life” trong đám cưới cũng chính là tên của bộ phim sắp tới của đạo diễn Victor Vũ.

Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp ‘khoe’ thiệp cưới đẹp đến ngỡ ngàngBên trong thiệp cưới là một tấm ảnh vẽ chân dung của Victor Vũ - Ngọc Diệp trong trang phục cưới

Ngoài ra, trong "cuốn truyện" thiệp cưới, Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp đã dành hẳn một trang riêng để gửi lời cảm ơn đặc biệt đến một số bạn bè, người thân. Là một đạo diễn nổi tiếng với những ý tưởng sáng tạo, Victor Vũ cũng đầu tư đầy công phu cho tấm thiệp cưới của mình.

Có thể thấy mẫu thiệp cưới được thiết kế sang trọng, trang nhã theo phong cách hoàng gia phương Tây. Lật mở thiệp cưới, bên trong là một tấm ảnh vẽ chân dung của Victor Vũ - Ngọc Diệp trong trang phục cưới đang hạnh phúc bên nhau cùng hướng về tương lai.

Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp ‘khoe’ thiệp cưới đẹp đến ngỡ ngàngBìa thiệp cưới của cặp đôi Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp được thiết kế như một cuốn truyện 

Hình ảnh của cả hai được mang đậm dấu ấn cổ điển của thập niên những năm 1920 từng được khán giả biết đến qua bộ phim "Gatsby". Riêng phần nội dung thông báo về thời gian, địa điểm của sự kiện được in trang trọng và theo phom mẫu quen thuộc. Bên cạnh đó, một cuốn sổ nhỏ xinh yêu là món quà được đính kèm bên trong mà Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp muốn gửi tặng khách mời, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang