Victoria Beckham lên tiếng trước nghi vấn hôn nhân đổ vỡ

author 07:53 08/10/2015

(VietQ.vn) - Lần đầu tiên Victoria Beckham lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt giữa cô và chồng. Cô khẳng định mối quan hệ giữa hai vợ chồng vẫn rất tốt đẹp.

Sự kiện: Ngôi sao

Từ cuối tháng 9, tin đồn David Beckham và Victoria Beckham trục trặc rộ lên, khi nhà thiết kế xuất hiện ở một sự kiện với hình xăm ở lưng bị xóa mờ. Những dòng chữ Do Thái này vốn là lời yêu thường dành cho Beckham. Mới đây, Victoria quyết định xóa tan tin đồn bằng cách trả lời thẳng thắn với tờ Grazia. Đây là lần đầu tiên Victoria đã lên tiếng về tin đồn này. Cô khẳng định mối quan hệ giữa hai vợ chồng vẫn rất tốt đẹp, theo VTV.

 Victoria Beckham khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc

Victoria Beckham khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc

“Tôi chưa bao giờ nghe đến những tin đồn hay bình luận về chúng – những tin đồn về bất kỳ khía cạnh nào trong cuộc sống của tôi” – Victoria nói – “Tôi may mắn khi có một người chồng tuyệt vời và những đứa con xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc”.

“Chúng tôi di chuyển rất nhiều vì công việc kinh doanh cũng như các tổ chức từ thiện” – cựu thành viên của Spice Girls nói tiếp – “Nhưng chúng tôi luôn dành thời gian cho nhau như một cặp vợ chồng và một gia đình”.

“David và tôi không có gì phải chứng minh. Chúng tôi yêu nhau, bảo vệ nhau và mối quan hệ của chúng tôi rất vững chắc”

David Beckham đang công tác tại Dubai và chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng bạn bè và kèm theo chú thích anh nhớ gia đình. "Hành trình dài từ London, New York, Miami, New York, London, Dubai, London... Quá nóng lòng được gặp lại người vợ xinh đẹp và những đứa trẻ tuyệt vời của tôi".

Cặp vợ chồng nổi tiếng đã có 16 năm bên nhau

Cặp vợ chồng nổi tiếng đã có 16 năm bên nhau

Cầu thủ 40 tuổi cũng chia sẻ: "Chúng tôi đã bên nhau 18 năm và kết hôn 16 năm, vì vậy hoàn toàn tin tưởng phán đoán của nhau. Tôi nghĩ rằng điều đó giúp cuộc hôn nhân của chúng tôi bền vững".

Vợ chồng Beckham kết hôn được 16 năm và có bốn con, Brooklyn (16 tuổi), Romeo (13 tuổi), Cruz (10 tuổi) và Harper (4 tuổi), theo VnExpress.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang