Victoria Secret kết hợp với Taylor Swift để đẩy mạnh doanh số

author 09:51 04/12/2014

(VietQ.vn) - Show diễn thời trang Victoria’s Secret 2014 đã diễn ra hôm 2/12 tại khán phòng Earl's Court, London, Anh Quốc với sự góp mặt của 47 "thiên thần". Tuy nhiên, có thể nói ngôi sao sáng nhất của chương trình đêm đó là Taylor Swift.

Victoria’s Secret Fashion Show là show diễn thời trang đồ lót nổi tiếng nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi nhất của cả thế giới. Ước tính mỗi năm, có hàng triệu tín đồ thời trang chờ đợi từng giây, từng phút chỉ để ngắm các thiên thần nội y của Victoria’s Secret sải bước trên sàn catwalk.

Victoria's Secret Fashion Show 2014 với sự góp mặt của Taylor Swift không chỉ với vai trò ca sĩ khách mời

Victoria's Secret Fashion Show 2014 với sự góp mặt của Taylor Swift không chỉ với vai trò ca sĩ khách mời. Ảnh minh họa

Taylor Swift xuất hiện trong chương trình với tư cách khách mời và đã cùng những "thiên thần" của Victoria's Secret sải bước và tỏa sáng trong show diễn. Cùng với Taylor Swift, Ariana Grande, Ed Sheeran và Hozier cũng góp mặt trong đêm ngày 2/12.

Taylor Swift sải bước tự tin và chuyên nghiệp cùng các thiên thần Victoria's Secret Fashion Show 2014

Taylor Swift sải bước tự tin và chuyên nghiệp cùng các thiên thần Victoria's Secret Fashion Show 2014. Ảnh minh họa

Mặc dù trang phục của những siêu mẫu nóng bỏng khác cũng được đầu tư và chuẩn bị vô cùng công phu nhưng người hâm mộ đặc biệt quan tâm đên sự hiện diện của Swift trên sân khấu và thảo luận, bàn tán vô cùng sôi nổi về sự kiện này trên mạng xã hội.

Năm ngoái, Swift đã biểu diễn 2 ca khúc mở màn và kết thúc chương trình với vai trò của một ca sĩ khách mời. Tuy nhiên trong show diễn năm nay, cô không chỉ thể hiện mình là một người nghệ sĩ tài năng khuấy đảo không khí bằng giọng ca của mình mà còn đốt cháy sân khấu trong tư cách của một người mẫu trong dàn "thiên thần" quyến rũ của Victoria’s Secret.

Victoria's Secret Fashion Show 2014 nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ đối tượng khách hàng, trong đó có rất nhiều fan hâm mộ của Taylor

Victoria's Secret Fashion Show 2014 nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ đối tượng khách hàng, trong đó có rất nhiều fan hâm mộ của Taylor. Ảnh minh họa

Bằng việc đưa Swift trên một bệ cao mới trong vai trò của một "thiên thần", Victoria's Secret đã khôn khéo thỏa mãn những khách hàng tiềm năng, cũng chính là những người hâm mộ của cô. 

Swift có một đội ngũ fan vô cùng đông đảo, vững chắc và luôn hết lòng ủng hộ cô ca sĩ xinh đẹp này. Cô sở hữu nét đẹp và tài năng mà hàng triệu thiếu nữ và phụ nữ trẻ trên khắp nước Mỹ và toàn thế giới luôn ngưỡng mộ và khao khát. Và đây cũng chính là những đối tượng khách hàng mua sắm mà Victoria's Secret đang cố gắng thu hút.

Hình tượng của Taylor luôn được giới trẻ luôn ngưỡng mộ và khao khát đã giúp Victoria's Secret Fashion Show thành công rực rỡ

Hình tượng của Taylor luôn được giới trẻ luôn ngưỡng mộ và khao khát đã giúp Victoria's Secret Fashion Show thành công rực rỡ. Ảnh minh họa

Swift cũng có sức ảnh hưởng rất lớn đối với fan hâm mộ. Khi hãng Abercrombie & Fitch tung ra thị trường một chiếc áo với logo in "Nhiều bạn trai hơn cả Taylor Swift", người hâm mộ lập tức tiến hành phản đối cho đến khi chiếc áo bị gỡ xuống khỏi kệ... 

Victoria's Secret là thương hiệu quần áo nổi tiếng thế giới đầu tiên biết cách khai thác sức mạnh của Taylor Swift một cách tuyệt đối. Bằng cách thuê Swift biểu diễn dòng âm nhạc đồng quê đặc trung của cô trong trang phục của những “thiên thần” cũng như dành cho cô nhiều sự ưu ái, trân trọng, thương hiệu này đã giành được sự ủng hộ đông đảo của đội ngũ fan hùng hậu Swifties của Taylor. 

Với chiến lược hấp dẫn, Victoria's Secret sẽ gặt hái được nhiều lợi nhuận sau này

Với chiến lược hấp dẫn, Victoria's Secret sẽ gặt hái được nhiều lợi nhuận sau này. Ảnh minh họa

Nhờ chiến lược thị trường thú vị nhắm trúng thị hiếu và tâm lý người tiêu dùng, Victoria's Secret có thể sẽ gặt hái thêm nhiều lợi ích và thành công rực rỡ hơn nữa khi Taylor Swift là ngôi sao chính của chương trình.

Hồng Hạnh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang