Video: Giải cứu thành công nam thanh niên định nhảy cầu Bãi Cháy tự tử

author 15:26 01/06/2018

(VietQ.vn) - Phát hiện thấy một nam thanh niên đang có ý định nhảy cầu Bãi Cháy tự tử, lược lượng quản lý cầu Bãi Cháy đã phối hợp với Công an khuyên nhủ và giải cứu thành công nam thanh niên khỏi ý định nhảy cầu.

Video sự việc

Vào tầm 11h40 ngày 1/6/2018, trên mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên trèo qua lan can cầu Bãi Cháy (TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đang có ý định nhảy cầu tự tử.

Hình ảnh cắt ra từ video 

PV Chất lượng Việt Nam Online đã liên hệ với Ban quản lý cầu Bãi Cháy, một cán bộ quản lý xác nhận sự việc và cho biết: "Ngay khi phát hiện ra sự việc, lực lượng chức năng quản lý cầu Bãi Cháy đã ra can ngăn, khuyên nhủ nam thanh niên dừng lại hành động dại dột và cùng Công an TP.Hạ Long tiếp xúc động viên sau đó đưa về trụ sở Công an".

Tại cơ quan công an, thông tin cho biết nam thanh niên tên D, 27 tuổi, nhà tại P. Sông Khoai, TX. Quảng Yên, Quảng Ninh, hiện đã có vợ và con nhỏ. Do buồn chán nên D đã ra cầu Bãi Cháy (TP.Hạ Long) để tự tử.

Tại hiện trường, D không để lại giấy tờ tùy thân, có một đôi giầy thể thao và trong đôi giầy có mảnh giấy ghi số điện thoại liên lạc, một cái túi và một chiếc điện thoại để trên thành cầu. Rất nhiều người dân đi qua đã dừng lại khuyên nhủ D quay lại đến khi lực lượng chức năng có mặt để giải cứu và đưa D vào trong cầu an toàn.

https://www.youtube.com/watch?v=NFnJD2-BLp8

Video ghi lại vụ việc do người dân quay lại

Hoàng Phong

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang