Việc ông Putin có con với tình mới là tin 'lá cải'

author 19:45 14/03/2015

(VietQ.vn) - Thư ký báo chí điện Kremlin, ông Dmitry Peskov cho biết thông tin này là không đúng sự thật. Ông Peskov còn trêu đùa: "Tôi định kêu gọi những người có điều kiện dư dả nên tổ chức một cuộc thi cho các tờ báo lá cải”.

Theo tin tức mới nhất từ báo Thanh Niên, ông Putin đã “mất tích” hơn một tuần nay, và ông đã âm thầm đến Thụy Sỹ để nhận tin vui về đứa bé với “người tình tin đồn” Alina Kabayeva? Đó là loạt đồn đoán mới nhất liên quan đến sự vắng mặt của Tổng thống Nga từ ngày 5.3 đến nay.

Mọi chuyện bắt nguồn từ thông tin giật gân của tờ báo Thụy Sỹ Blick. Theo đó, Blick cho biết hôm 13.3, ông Putin đã bay sang Thụy Sỹ để gặp gỡ Alina Kabayeva khi cô này ở phòng khám tư nhân Sant’Anna, gần thành phố Lugano từ đầu tuần.

Sant’Anna là phòng khám chuyên khoa sản nổi tiếng dành cho giới nhà giàu ở Nga. Vì lẽ đó, thông tin bắt đầu “xâu chuỗi” thành chuyện ông Putin sắp có con. Tin đồn nhanh chóng lan khắp các mặt báo phương Tây, trong đó có The Telegraph, The Mirror (Anh), The New York Post, The Daily Beast (Mỹ)...
Báo chí nước ngoài thường xuyên cho rằng Kabayeva là người tình của ông Putin,

Báo chí nước ngoài thường xuyên cho rằng Kabayeva (phải) là người tình của ông Putin. Ảnh: Reuters

Tạp chí Forbes đặt câu hỏi về vấn đề này với thư ký báo chí điện Kremlin, ông Dmitry Peskov và nhận được câu trả lời rằng “thông tin không đúng sự thật”. “Tôi định kêu gọi những người có điều kiện dư dả nên tổ chức một cuộc thi cho các tờ báo lá cải” – ông Peskov trêu đùa.

Các kênh thông tin chính thức tại Nga chỉ thừa nhận ông Putin có hai cô con gái trưởng thành là Maria và Katerina. Sau khi ông Putin ly hôn với người vợ cũ hồi tháng 6-2013, truyền thông và mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn về đời tư của người đàn ông quyền lực nhất nước Nga, theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ

Bản thân ông Putin khi được hỏi về một đệ nhất phu nhân mới từng nói đùa dí dỏm rằng: “Trước tiên tôi phải gả chồng cho vợ cũ, bà Ludmila Aleksandrovna, rồi sau đó mới nghĩ đến bản thân”.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang