Viện Đo lường tăng cường kết nối các tổ chức, doanh nghiệp khu vực phía Nam

author 15:11 21/03/2018

(VietQ.vn) - Chuyến công tác phía Nam của Viện Đo lường đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều kết quả tích cực trong việc kết nối hoạt động của Viện với các đơn vị quản lý và doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh khu vực phía Nam.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Nằm trong kế hoạch công tác năm 2018 của Viện Đo lường Việt Nam, trong các ngày 12-14/03/2018, đoàn công tác của Viện Đo lường Việt Nam do TS. Cao Xuân Quân - Viện trưởng dẫn đầu đã có chuyến công tác tại các tỉnh phía Nam nhằm kiểm tra, giám sát hoạt động của các đơn vị trực thuộc Viện và làm việc với các đối tác của Viện tại khu vực phía Nam.

Tại Bộ phận Đo lường Công nghiệp khu vực phía Nam, đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra, giám sát tình trạng hoạt động của các chuẩn đo lường và đánh giá môi trường bảo quản, sử dụng các hệ thống chuẩn tại đây.

Phát biểu tại buổi làm việc, Viện trưởng - TS. Cao Xuân Quân đã chỉ đạo quyết liệt đối với các cán bộ về công tác chuyên môn và phát triển thị trường nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ, hỗ trợ, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trên địa bàn.

 Đoàn công tác kiểm tra giám sát các hệ thống chuẩn tại Bộ phận Đo lường Công nghiệp khu vực phía Nam

Cũng trong chuyến công tác lần này, đoàn công tác của Viện đã có chuyến thăm và làm việc với một số đơn vị là các cơ quan quản lý địa phương và doanh nghiệp lớn tại khu vực phía Nam. 

Đối với Sở Khoa học Công nghệ thành phố Cần Thơ; các Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng các tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ..., các bên đã tiến hành trao đổi các vấn đề nhằm phối hợp, hỗ trợ địa phương trong công tác kiểm định, hiệu chuẩn, đào tạo, chuyển giao công nghệ chế tạo chuẩn phục vụ nhu cầu quản lý nhà nước trên địa bàn địa phương. 

Đến thăm và làm việc tại Công ty Thí nghiệm Điện Miền Nam (ETC2), Công ty Thí nghiệm Điện lực TP.HCM, Công ty Phát điện 2 và 3 (GENCO2 và GENCO3), đoàn công tác đã có các cuộc làm việc, trao đổi về hợp tác trong công tác đảm bảo đo lường nhằm phục vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Chuyến công tác lần này do Viện trưởng dẫn đầu đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều kết quả tích cực trong việc kết nối hoạt động của Viện với các đơn vị quản lý và doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh khu vực phía Nam, đáp ứng được mục tiêu kế hoạch năm 2018 của Viện.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến công tác của đoàn:

Đoàn công tác làm việc tại Sở KHCN thành phố Cần Thơ 

 Đoàn công tác làm việc tại Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Đồng Nai

 Đoàn công tác làm việc tại Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Bình Dương

 Đoàn công tác làm việc tại Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thành phố Cần Thơ

Đoàn công tác làm việc tại Công ty Thí nghiệm Điện Miền Nam 

Đoàn công tác làm việc tại Công ty Thí nghiệm Điện lực TP. HCM 

 Ông Cao Xuân Quân trao đổi và làm việc với ông Tổng Giám đốc GENCO2

 Đoàn công tác đến thăm quan Phòng thí nghiệm của Nhà máy Nhiệt điện Phú Mỹ trực thuộc GENCO3 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang