Viện Khoa học Thủy lợi: Trình bày các kết quả KH&CN tại 3 miền

author 07:54 06/05/2014

(VietQ.vn) - Theo GS. Trần Đình Hòa- Phó Giám đốc Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm ngày KH&CN Việt Nam 18/5, Viện sẽ tổ chức nhiều Hội thảo KH&CN để giới thiệu, trình bày các kết quả KH&CN của viện tại 3 miền.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Ngày KH&CN Việt Nam cũng là dịp Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam kỷ niệm 55 năm ngày thành lập viện. Vì vậy, Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam đã có kế hoạch chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này. 

Công trình ngăn mặn giữ ngọt Thảo Long- Thừa Thiên Huế do Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam thiết kế.

Triển lãm các sản phẩm KH&CN nổi bật đã được ứng dụng có hiệu quả trong thực tế sản xuất. 

Trong dịp này, Viện sẽ tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với các nhà KHCN trên cả 3 miền nhằm tổng kết, đánh giá lại những thành tựu và tồn tại trong công tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và thảo luận về những ý tưởng, hướng phát triển trong giai đoạn mới. 

Ngoài ra, các đơn vị nghiên cứu trực thuộc Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam cũng đã, đang và tiếp tục triển khai các hoạt động sinh hoạt học thuật nhằm nâng cao hiệu quả nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; các hoạt động sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, thể thao... để chào mừng ngày kỷ niệm lớn của viện và của ngành.

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang