Viện thẩm mỹ Lavender truyền trắng không phép?

author 15:13 21/09/2018

(VietQ.vn) - Bất chấp quy định, Viện thẩm mỹ Lavender vẫn thực hiện dịch vụ truyền trắng khi chưa được cấp phép

Theo một số thông tin phản ánh, Viện thẩm mỹ Lavender( Số 19 Điện Biên Phủ - Ba Đình – Hà Nội ) sử dụng dịch vụ truyền trắng khi chưa được cấp phép.

Viện thẩm mỹ Lavender tại địa chỉ số 19 Điện Biên Phủ - Ba Đình - Hà Nội 

Để xác minh thông tin phóng viên của Chất lượng Việt Nam Online (Vietq.vn) trong vai khách hàng có nhu cầu truyền trắng đến Viện thẩm mỹ Lavender( Số 19 Điện Biên Phủ - Ba Đình – Hà Nội) để được tư vấn về dịch vụ, nhân viên ở đây đã tư vấn rất nhiệt tình về các gói truyền trắng cùng với đó là công dụng “tuyệt vời” của dịch vụ này.

Tại đây, nhân viên tư vấn các gói truyền trắng là nhau thai hươu và phiên hồng hoa với những lời quảng cáo về việc da sẽ lên tông rất tốt cùng với đó tốt cho nội tiết, da dẻ hồng hào.

Nhân viên của viện thẩm mỹ Lavender tư vấn về dịch vụ truyền trắng 

Để làm rõ thông tin trên, phóng viên đã liên hệ làm việc tới viện thẩm mỹ viện Lavender theo số điện thoại 02422199199, tuy nhiên nhân viên ở đây lại “chối cãi” không có dịch vụ truyền trắng dù trước đó nhân viên ở thẩm mỹ viện đã tư vấn cho phóng viên về các dịch vụ của cơ sở mình.

Đáng nói ở đây, truyền trắng là phương pháp chưa từng được xuất hiện trong danh mục của Bộ Y Tế, tuy nhiên lại được cơ sở này ngang nhiên sử dụng và giới thiệu tới khách hàng. Có thể nhận thấy cơ sở thẩm mỹ này đang làm trái với quy định và lưu hành về thẩm mỹ, phương pháp làm đẹp.

Thời gian gần đây, phương pháp truyền trắng ngày càng được sử dụng phổ biến cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên phương pháp này tiềm ẩn nhiều biến chứng khi trực tiếp tiêm vào tĩnh mạch có thể gây sốc phản vệ, không phản ứng kịp thời gây tắc thở, tử vong sau vài phút.    

Viện thẩm mỹ  Lavender thuộc Công ty TNHH thương mại Lavender Việt Nam được quảng cáo là thẩm mỹ viện Năm Sao tại Việt Nam có khách hàng là những ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng như Nữ hoàng nội y NT, ca sĩ TM, Hoa hậu ML, Á hậu TT…..

 Nguyễn Tùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang