Công ty Việt Hàn ra mắt và ký kết Đại sứ thương hiệu

author 15:34 29/10/2020

(VietQ.vn) - Việt Hàn là công ty chuyên sản xuất dây cáp mạng, cáp tín hiệu, đèn LED dây, dây và cáp điện với công suất lớn tại Việt Nam. Ngày 22/10/2020 vừa qua, Việt Hàn đã tổ chức lễ ra mắt và ký kết Đại sứ thương hiệu là NSƯT Đại tá Quang Tèo (Nguyễn Tiến Quang).

Việt Hàn có độ phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành, với 5 kênh phân phối, 3 chi nhánh trên toàn quốc và là đối tác của nhiều công ty nước ngoài với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Cáp Việt Hàn, LED dây Aladanh,...

Hiện nay Việt Hàn đã đầu tư xong giai đoạn đầu tiên với diện tích nhà máy lên tới 4000m2 trên tổng diện tích dự án 21.563m2. Nhà máy Việt Hàn được thành lập dựa trên nền tảng tri thức và khoa học công nghệ của Hàn Quốc - đất nước sản sinh ra những cái tên đi đầu thế giới trong sản xuất thiết bị điện dây dẫn và led. Đội ngũ kỹ sư và nhân viên của Việt Hàn đều được đào tạo từ các chuyên gia Hàn Quốc. Các sản phẩm của Việt Hàn đều được chứng nhận đủ chất lượng để tham gia vào các thị trường có sự khắt khe như Hàn Quốc, Mỹ, Úc,...

Lễ ký kết Đại sứ thương hiệu Việt Hàn

Mới đây, Việt Hàn vinh dự mời NSƯT Quang Tèo làm Đại sứ thương hiệu. Những khán giả yêu thích phim truyền hình Việt chắc hẳn biết đến hình ảnh ông Bá - trưởng thôn làng Yên do NSƯT Quang Tèo thủ vai trong bộ phim “Cô gái nhà người ta”, “Những ngày không quên”. NSƯT Quang Tèo không chỉ được khán giản yêu thích qua từng bộ phim tâm lý, qua từng vai diễn hài kịch mà còn tạo cảm tình bởi lối sống giản dị, gần gũi.

Việt Hàn có chiến lược phát triển mạnh mẽ là phủ rộng trên khắp đất nước Việt Nam và mở rộng thị trường nước ngoài. Việt Hàn đang không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, ứng dụng các quy trình quản lý cao cấp của thế giới nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang