Việt Hương bỗng dưng có... em ruột sau 'Thách thức danh hài'

author 19:24 07/04/2015

(VietQ.vn) - Gameshow 'Thách thức danh hài' dành riêng cho những người yêu thích hài kịch, có năng khiếu hài hước. Mới đây, vì ấn tượng mạnh với Việt Trung, danh hài Việt Hương đã chính thức nhận nam thí sinh này...làm em ruột.

Sự kiện:

Theo tin tức từ Thanh Niên, Việt Hương ấn tượng mạnh mẽ với khiếu hài hước của Việt Trung - một thí sinh của gameshow 'Thách thức danh hài'. Danh hài đã đích thân lên sân khấu của chương trình trong buổi ra mắt báo giới sáng 7.4, tuyên bố nhận nam thí sinh này... làm em ruột.

Thí sinh này cho rằng mình chính là em sinh đôi với nữ danh hài Việt Hương, có nhan sắc y chang nhau nhưng chỉ khác một chút khi "một người có sắc đẹp hoàn hảo giống nước suối đóng chai" còn "người kia đẹp mặn mà như nước mắm vô hộp". Màn biểu diễn khá hài hước của Việt Trung đã khiến Việt Hương không khỏi bật cười thích thú.

Việt Hương vui vẻ nhận thí sinh 'Thách thức danh hài' làm em ruột

Việt Hương vui vẻ nhận thí sinh 'Thách thức danh hài' làm em ruột

Cô đã đích thân đi lên sân khấu, tuyên bố một cách vui vẻ là sẽ nhận làm chị em ruột với thí sinh Việt Trung dù chiều cao của cả hai có khoảng cách khá chênh lệch. Trên sân khấu buổi ra mắt gameshow Thách thức danh hài, Việt Hương cũng chia sẻ nhiều điều.

Cô nói trong suốt thời gian ngồi "ghế nóng" chương trình, cô chưa từng nghĩ mình là giám khảo mà chỉ là một khán giả bình thường đang xem phần thi trổ tài hài hước của các thí sinh. Cô cũng tiết lộ mình được nhà sản xuất của chương trình khuyến khích cười thật nhiều và thật thoải mái, không cần phải gồng vì sợ thiếu tiền thưởng cho các thí sinh.

Tin tức trên Phụ Nữ News, 'Thách thức danh hài' được sản xuất dựa trên format chương trình Crack them up của Ukraine, dành riêng cho những người yêu thích hài kịch, có năng khiếu hài hước. Chương trình gồm 5 vòng.

'Cặp bài trùng' Việt Hương, Trấn Thành tiếp tục làm ban giám khảo cho chương trình. Ảnh tin247

'Cặp bài trùng' Việt Hương, Trấn Thành tiếp tục làm ban giám khảo cho chương trình

Mỗi vòng, thí sinh có 1 phút để trình diễn trước ban giám khảo. Khi một trong hai giám khảo bật cười trước màn biểu diễn của thí sinh nào thì thí sinh đó chiến thắng. Giải thưởng sẽ tăng dần qua mỗi vòng thi, khởi điểm là 2 triệu và lên đến 100 triệu ở vòng cuối cùng.

Sau mỗi vòng thi, thí sinh có quyền dừng cuộc chơi và ra về với số tiền có được hoặc tiếp tục để có cơ hội nhận giải thưởng cao hơn nhưng nếu thua cuộc sẽ phải ra về trắng tay. Ngoài cặp đôi danh hài Trấn Thành - Việt Hương làm giám khảo, chương trình còn có sự góp mặt của Trung Dân và Cát Phượng trong vai trò cố vấn chương trình.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang