'Việt Hương lao đao vì Hoài Linh mất tích'

author 11:43 10/06/2018

(VietQ.vn) - Tài khoản mạng xã hội của 2 nghệ sĩ hài đình đám lên đến hàng chục triệu người theo dõi. Do vậy, thông tin nghệ sĩ Hoài Linh mất tích nhanh chóng lan rộng, khiến người hâm mộ lo lắng, không hiểu chuyện gì xảy ra.

Đáng chú ý, Hoài Linh và Việt Hương vẫn còn rất thân thiết khi tham gia các gameshow truyền hình. Cặp đôi vừa sang Mỹ ghi hình cho một chương trình nổi tiếng nên tiết lộ của nữ danh hài khiến không chỉ người hâm mộ, mà đồng nghiệp cũng lo lắng cho “Sáu Bảnh”.

Không chỉ vậy, bản thân Việt Hương cũng rất hoang mang vì không hiểu sao người anh thân thiết nhất lại mất tích bí ẩn đến vậy. Không tìm được lý do, Việt Hương kể rằng: Hôm qua có người hỏi "Việt Hương và Hoài Linh có phải vợ chồng thật ko?" Em chưa lắc đầu cũng không dám gật đầu mà nay vì muốn chứng tỏ "tấm thân trong sạch" mà ổng đi bụi luôn goy, Em chưa làm gì mà anh Linh ơiiii

 #timnguoilac #anhLinhnoimo

Ngay lập tức, mạng xã hội nở rộ chiến dịch giải cứu với hashtag #timnguoilac để phụ giúp Việt Hương.
Không chỉ Việt Hương, cô nàng Lê Phương hoang mang tìm chồng đi lạc World Cup còn chưa tới mà ta ? Sao chồng Phương đã lạc đâu mất tiêu rồi ??? Ai thấy Kiên thì báo ngay cho Phương với!!

Các anh chồng hãy chuẩn bị tâm lý đón World Cup thà bán thân chứ đừng bán thận nha. World Cup ơi trả Kiên lại cho Phương đi nào!!!

Bởi từ trước đến nay, Trung Kiên, ông xã Lê Phương dù kém tuổi hơn vợ nhưng luôn thể hiện sự chững chạc, bản lĩnh trong việc yêu và cưới người phụ nữ từng một lần ly hôn. Không chỉ vậy, anh còn chứng tỏ mình là bờ vai ấm áp của Lê Phương khi cùng cô nuôi dạy bé Cà Pháo, xây dựng tương lai cho gia đình nhỏ.

Thế nên, việc Trung Kiên đi lạc mà Lê Phương lại không biết lý do khiến nhiều người lo ngại cặp vợ chồng đã xích mích hay có mâu thuẫn nào trong cuộc sống. Thế nhưng qua sự việc này Lê Phương cũng đã thấy rõ sự quan tâm của người hâm mộ với mình qua việc hăng hái tham gia tìm kiếm phụ:

Là cặp đôi thân thiết ngoài đời khi luôn sát cánh bên nhau cả khi vui lẫn lúc buồn nên dòng tin nhắn của Bảo Anh chắc chắn sẽ khiến Dương Triệu Vũ phải đứng ngồi không yên. “Đúng là ‘Sống xa anh chẳng dễ dàng’, tìm hoài mà không thấy anh Dương Triệu Vũ dẫn đi ăn. Ai khóc nỗi đau này cho toy”. Với lượng fan khủng của cả hai liệu họ sẽ vào cuộc quyết liệt để gỡ rối giúp thần tượng?

Trong lúc mọi người vẫn còn bán tín bán nghi, dòng trạng thái của vũ công Phạm Lịch còn gây bức bối dư luận khi chia sẻ khá phấn khích với trào lưu đi lạc: “Tips thả thính cho các bạn nữ này:"Anh có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không? Hay là để em đi qua một lần nữa." nhưng nhớ đừng để đi lạc nhé.

P/s: Dạo này thấy nhiều người đi lạc quá, em cũng muốn lac...vào vòng tay ai đó huhu! Cần tìm một vòng tay lạc

Trước những dấu hiệu có phần “bất thường” của không ít người nổi tiếng, mạng xã hội liền nhập cuộc “điều tra” để trổ tài #timnguoilac. Tuy nhiên, sự thật vẫn chưa được tiết lộ dù các “điều tra viên” đã lần theo dấu vết của sao Việt.

PV
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang