Hợp tác ứng dụng công nghệ Building IOT cho các tòa nhà tại Việt Nam

author 14:41 22/03/2018

(VietQ.vn) - Công ty Newtatco thuộc Viện Hàn Lâm Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam và Công Ty TNHH SuperNet Hàn Quốc đã ký kết về hợp tác ứng dụng công nghệ mới Building IOT trong tòa nhà tại Việt Nam.

Đây là sự kiện tiếp nối sự thành công của chương trình hợp tác CNTT-TT (ICT) Việt Nam - Hàn Quốc trong những năm trước đây. Lễ ký kết diễn ra dưới sự chứng kiến của Tổng Thống Hàn Quốc Moon Jae-in, Bộ Trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ thông tin Hàn quốc You Young-Min, Thứ Trưởng Bộ Thông Tin và Truyền Thông Nguyễn Minh Hồng.

Công ty Newtatco - Việt Nam và Công Ty TNHH SuperNet - Hàn Quốc ký kết về hợp tác ứng dụng công nghệ mới Building IOT trong tòa nhà tại Việt Nam. 

Có thể nói đây là sự hợp tác mang tính đột phá cho giải pháp cung cấp dịch vụ thông minh 4.0 đến các tòa nhà, khu du lịch, trung tâm thương mại…

Với 27 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ trong các lĩnh vực như: Công nghệ, đầu tư và dịch vụ, với rất nhiều các dự án lớn như: Westlake International Tower, Newtatco Residential Complex MyDinh, Công ty Newtatco sẽ kết hợp cùng với giải pháp Building IOT mà SuperNet Hàn Quốc mang đến Việt Nam là công nghệ ứng dụng không dây sử dụng dưới một hạ tầng duy nhất. Công nghệ không dây không những gọn gàng, tiết kiệm chi phí lắp đặt, thời gian triển khai nhanh chóng mà còn mang tính thẩm mỹ cao và an toàn cho tòa nhà do hệ thống không sử dụng nguồn điện.

SuperNet Hàn Quốc khẳng định dù gặp bất kỳ sự cố nào về điện tại các tòa nhà thì dịch vụ không dây vẫn hoạt động một cách riêng biệt. SuperNet không những cam kết về việc bảo mật thông tin khách hàng qua các dịch vụ không dây mà quan trọng nhất đó chính là đảm bảo chất lượng cung cấp của hơn 290 dịch vụ IOT mang lại tiện ích cao nhất đến khách hàng.

Đây là sự ký kết và hợp tác mang đầy kỳ vọng và cũng là bước đột phá và tiến triển hơn nữa trong công nghệ mới cho các tòa nhà tại Việt Nam.

Đẩy mạnh hợp tác Hàn Quốc về năng suất, chất lượng (VietQ.vn) - Cơ quan đại diện phía Nam của Bộ Khoa học và Công nghệ vừa thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ với Hội tiêu chuẩn Hàn Quốc (KSA) về hợp tác thúc đẩy năng suất và chất lượng.

Bảo Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang