Viet Nam Idol 2015: Ai là người bị loại trong gala "Top hits"?

authorMinh Hoàng 06:11 13/06/2015

(VietQ.vn) - Dù Gala 2 với chủ đề “Top hits – Những ca khúc được yêu thích nhất trong 5 năm trở lại đây” đã khép lại nhưng sự hồi hộp và căng thẳng của Top 7 vẫn chưa dừng lại đêm công bố kết quả đang đến gần.

Hot boy Trọng Hiếu luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả, dù vòng thi này không sử dụng đến vũ đạo

Với chủ đề “Top hits”, dù phải đối diện với áp lực làm mới những ca khúc vốn gắn liền với những tên tuổi nổi tiếng trong làng nhạc Việt, nhưng Bích Ngọc, Minh Quân, Nguyễn Duy, Vân Quỳnh, Ngọc Việt, Trọng Hiếu và Hà Nhi đã rất nỗ lực và phần nào thành công khi mang đến một sức sống mới trong từng phần trình diễn của mình. Đây cũng là vòng thi đầu tiên mà các ca khúc được lựa chọn hoàn toàn bằngtiếng Việt.

Ngọc Việt và Bích Ngọc dẫn đầu bình chọn trên website của Vietnam Idol

Ở Gala 2, không chỉ ban giám khảo, mà cả khán giả cũng đưa ra rất nhiều ý kiến trái chiều và nhận xét khắt khe dành cho Top 7. Tuy vậy, khán giả vẫn là người quyết định cuối cùng liệu ai sẽ là thí sinh tiếp theo phải dừng cuộc thi trong Đêm trình diễn và công bố kết quả Gala 2 sắp tới. 

Với khán giả - những “nhân vật quyền lực” thật sự, họ yêu mến và bình chọn cho ai? Theo kết quả bình chọn dành cho khán giả trên website chính thức của Vietnam Idol  được cập nhật vào chiều, ngày 11/6/2015, Ngọc Việt và Bích Ngọc đang dẫn đầu lần lượt với 30% và 27%, trong khi đó, Nguyễn Duy và Minh Quân đang nằm trong nhóm nguy hiểm với tỷ lệ bình chọn 3% và 4%.

Nguyễn Duy và Minh Quân đang trong “nhóm nguy hiểm”

Tuy nhiên, đây chỉ là kết quả tham khảo. Kết quả cuối cùng qua cổng bình chọn 6370 sẽ được công bố trong Đêm trình diễn và công bố kết quả Gala 2, được truyền hình trực tiếp vào lúc 20g00, Chủ nhật ngày 14/6/2015 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang