Vietnam Idol chơi sang mời cố vấn của Jenifer Lopez ngồi 'ghế nóng'

author 14:58 12/03/2015

(VietQ.vn) - Viet Nam Idol 2015 chơi sang khi chi mạnh tay để mời hai gương mặt đình đám của làng âm nhạc thế giới, Novel Jannusi, nhà sản xuất từng làm nên bản hit On The Floor của nữ ca sĩ Jennifer Lopez và Mark Walton làm giám khảo vòng Gala.

Sau khi công bố bộ ba giám khảo chính thức gồm Thu Minh - Thanh Bùi - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Ban tổ chức Vietnam Idol 2015 liên tục hé mở thông tin về những vị giám khảo khách mời đặc biệt để thu hút sự chú ý của khán giả và cũng là một trong những cách tạo nên không khí mới mẻ cho một chương trình đang bị đánh giá là nhạt dần.

Nhận lời mời từ Ban tổ chức Vietnam Idol 2015, Novel Jannusi sẽ chính thức đến Việt Nam vào trung tuần tháng 7/2015 để trực tiếp hướng dẫn cho các thí sinh, đồng thời sẽ trở thành giám khảo khách mời đặc biệt trên ghế nóng sau đó.

Chia sẻ cảm xúc về cơ hội cộng tác với Thần tượng Âm nhạc Việt Nam, Novel Jannusi cho biết: “ Đối với tôi, đây thực sự là một dịp hiếm có để tiếp xúc với các bạn trẻ, đồng thời chia sẻ, truyền đạt những kinh nghiệp giúp họ theo đuổi con đường âm nhạc của mình. Đó thực sự là một niềm vinh hạnh và trải nghiệm thú vị dành cho cá nhân tôi. Tôi hy vọng với kinh nghiệm sản xuất và làm việc với các ca sĩ hàng đầu thế giới, tôi có thể giúp các thí sinh có cái nhìn rõ hơn về sự vận động củanền âm nhạc thế giới, và biết đâu chính các bạn sẽ là nguồn cảm hứng cho những sản phẩm mới của tôi thì sao?” 

Novel Jannusi nhận lời mời làm giám khảo trong Việt Nam Idol 2015 

Novel Jannusi nhận lời mời làm giám khảo trong Việt Nam Idol 2015

Novel Jannusi chính là nhà sản xuất từng làm nên bản hit On The Floor của nữ ca sĩ Jennifer Lopez. Anh cũng được biết đến với tư cách là học trò cưng của “Phù thuỷ tạo hit” RedOne và là nhân vật đứng sau hàng loạt ca khúc liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế như Starships – Nikki Minaj, on The Floor, Papi, Invading My Mind – J.Lo, album Killer Love – Nicole Scherzinger, Straight To My Heart – Backstreet Boys…

Novel vẫn đang hoạt động với tư cách của một nhà sản xuất - nhạc sĩ và cộng tác với hàng loạt tên tuổi đình đám thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc khắp Châu Âu và Mỹ như Backstreet Boys, Kat DeLuna, Lionel Richie, Jennifer Lopez, one Direction, Jason Derulo, Nicole Schezinger, Blue, Nikki Minaj… 

Bên cạnh Novel Jannusi, nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton cũng đã nhận lời sang Việt Nam làm người hướng dẫn và trở thành giám khảo khách mời đặc biệt của chương trình vào cuối tháng 5.

Viet Nam Idol 2015 thể hiện độ chịu chơi khi mời tới hai gương mặt nổi tiếng từng cộng tác với các ngôi sao nổi tiếng thế giới Novel Jannusi và Mark Walton

Viet Nam Idol 2015 thể hiện độ chịu chơi khi mời tới hai gương mặt nổi tiếng từng cộng tác với các ngôi sao nổi tiếng thế giới Novel Jannusi và Mark Walton

Mark Walton là người rất thành công trong vai trò quản lý và sản xuất, người đã âm thầm đứng sau hàng loạt tượng đài âm nhạc trong những năm đầu thập kỉ 21 như Boyzone, Bewitched, Blue, Spice Girls, Take That, Madonna..

Mark Walton chia sẻ: “Nhận lời tham gia chương trình với tôi vừa là vinh dự, vừa là thách thức. Phải làm sao để hướng dẫn và giúp cho các bạn phát huy được hết sở trường, cá tính, màu sắc âm nhạc riêng biệt là một điều không hề dễ dàng".

Trở lại ở mùa thứ sáu, với mong muốn tạo bước đột phá mới và quan trọng hơn hết là mang cơ hội cho các thí sinh tiếp cận gần hơn với dòng chảy âm nhạc trên thế giới, sự xuất hiện của Novel Jannusi và Mark Walton – hai nhà sản xuất với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong môi trường âm nhạc quốc tế và làm việc cùng các nghệ sỹ, ca sĩ, nhóm nhạc hàng đầu thế giới chính là một trong những nỗ lực của Ban tổ chức.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang