Việt Nam Idol 2015: 'Hot boy kẹo kéo' được Thanh Bùi 'cứu' ngoạn mục

author 07:58 13/04/2015

(VietQ.vn) - ''Ngôi sao may mắn'' Thanh Bùi đã 'cứu' chàng trai bán kẹo kéo Vĩnh Phúc khi cho anh một cơ hội đi tiếp vào vòng trong của chương trình Việt Nam Idol 2015.

Sự kiện:

Theo VnMedia, tập 2 chương trình Việt Nam Idol 2015  tiếp tục mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đa dạng với vòng thử giọng của các thí sinh đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam. Nhiều gương mặt sáng giá được lộ diện và nhiều cảm xúc của thí sinh lẫn giám khảo được vỡ òa. Một trong những ấn tượng của tập 2 Vietnam Idol, không nằm ở giọng hát mà ở cơ hội 50% được đi hay ở của Vĩnh Phúc - chàng trai được gọi là “hotboy kẹo kéo”.

Ngay từ lúc mới bước vào phòng thi, với một tay cầm micro và một tay kéo thùng loa, Vĩnh Phúc đã mang đến ngạc nhiên thú vị cho ban giám khảo. Không chỉ thể hiện khá thành công ca khúc Gọi mưa với chất giọng đầy truyền cảm, Phúc còn khiến các giám khảo bật cười thích thú khi biến tấu ca từ trong đoạn cuối của ca khúc Chắc ai đó sẽ về (Sơn Tùng MTP)thành “Chắc ai đó sẽ sớm ăn kẹo thôi, chắc ai đó sẽ sớm mua kẹo thôi, cầm bông hoa trên tay nước mắt rơi, anh bán kẹo”.

Tuy nhiên, giọng hát của Vĩnh Phúc không được đánh ban giám khảo đánh giá cao. Ngay cả đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, người đồng ý cho Vĩnh Phúc vào vòng trong cũng đã thẳng thắn cho rằng cơ hội để đi sâu hơn nữa trong cuộc thi đối với anh cũng không có nhiều.

 

Mặc dù mang đến Việt Nam Idol 2015 một tiết mục khá thú vị nhưng giọng hát của Vĩnh Phúc không được đánh giá caoMặc dù mang đến Việt Nam Idol 2015 một tiết mục khá thú vị nhưng giọng hát của Vĩnh Phúc không được đánh giá cao

Những giọt nước mắt của Vĩnh Phúc đã khiến nữ giám khảo Thu Minh bối rối nhưng chị vẫn quyết định “không để tình cảm xen vào” và để “ngôi sao may mắn” sẽ thay chị quyết định cho việc liệu Phúc có được đi tiếp vào vòng trong hay không. Chính trong giây phút vô cùng hồi hộp này,“ông tổ kẹo kéo” đã phù hộ cho anh khi người anh chọn để chinh phục trước khi bước vào phòng thi chính là ca sĩ Thanh Bùi.

Một trong những thay đổi mới thú vị của Vòng thử giọng Vietnam Idol năm nay, đó là mỗi thí sinh sẽ có cơ hội lựa chọn 1 trong 4 vị giám khảo – đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi, ca sĩ Thu Minh và nhạc sĩ Quốc Trung, để làm “Ngôi sao may mắn” cho riêng mình trước khi chính thức bước vào phòng thi.

Theo đó, khi kết thúc phần thi, nếu thí sinh nhận được 2 sự đồng ý và 2 sự từ chối trao vé vàng, thì chính giám khảo mà thí sinh chọn làm “Ngôi sao may mắn” trước đó sẽ trở thành người quyết định thí sinh có được tiếp tục vào vòng trong hay không. Chính vì điểm mới này của cuộc thi năm nay đã giúp chàng trai bán kẹo kéo Vĩnh Phúc có được tấm vé vàng vì giám khảo anh chọn làm Ngôi sao may mắn - nhạc sỹ Thanh Bùi là một trong hai người đồng ý để anh vào vòng trong.

 

Chàng trai kẹo kéo bất ngờ được đi tiếp vào vòng sau Việt Nam Idol 2015 nhờ ngôi sao may mắn Thanh Bùi Chàng trai kẹo kéo bất ngờ được đi tiếp vào vòng sau Việt Nam Idol 2015 nhờ ngôi sao may mắn Thanh Bùi 

Cách thể hiện niềm đam mê ca hát một cách chân thật và hồn nhiên của anh chàng này đượcgiám khảo Thanh Bùi đánh giá rất cao, thậm chí nam ca sĩ này còn cho rằng “em thật hơn nhiều nghệ sỹ chuyên nghiệp, đang làm nghề hiện nay. Và chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam cần một người như em, bởi câu chuyện form zero to hero là một điều rất cần thiết trong xã hội”.

Có niềm đam mê âm nhạc lớn lao, Vĩnh Phúc quyết định chuyển từ thợ làm tóc sang công việc đi hát và bán kẹo kéo. Chàng trai trẻ quyết định thi Vietnam Idol để hy vọng có thể đi theo con đường chuyên nghiệp và được nhiều người biết tới, theo VTV. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang