Viet Nam Idol: Tối nay ai sẽ dừng bước?

author 16:50 23/11/2012

(VietQ.vn) - Hệ thống bình chọn trên website của chương trình Viet Nam Idol đang cho thấy một kết quả khá bất ngờ. Hoàng Quyên và Anh Quân là hai thí sinh được coi là nặng ký ở mùa giải năm nay đang nằm ở top dưới. Trong đêm công bố kết quả tối nay, ai sẽ phải dừng bước?

Ba thí sinh có chất giọng tốt nhất của cuộc thi là Anh Quân, Hoàng Quyên và Bảo Trâm đang xếp cuối bảng

Dù không có được giọng hát hay nhưng người đẹp chuyển giới Hương Giang tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng khi đang dẫn đầu cuộc bình chọn trên website với 27.216 lượt vote. Ya Suy (23.315 lượt vote) và Thảo My (21.129 lượt vote) tiếp tục giữ vững hai vị trí tiếp theo. Trong khi đó ba thí sinh có chất giọng tốt nhất của cuộc thi là Anh Quân, Hoàng Quyên và Bảo Trâm đang xếp cuối bảng.

Hoàng Quyên
Hoàng Quyên

Trước đêm công bố kết quả gần kề, Anh Quân cũng đầy tâm trạng suy tư khi đã hai lần, thí sinh này rơi top nguy hiểm cộng với tuần vừa qua trình diễn không thật sự tốt. Ya Suy cũng là thí sinh không có được sự bứt phá sau nhiều đêm liên tiếp bị chê. Ngay cả Ya Suy và các thí sinh Top 7 đều bày tỏ sự lo lắng với khả năng cao nhất sẽ phải chia tay anh chàng dân tộc Churu tuần này. Thí sinh chuyển giới Hương Giang cũng không bớt nghi ngại sau đêm thi trình diễn sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí không thật sự tốt, cô dự đoán "Mình và Tùng, một trong hai chị em có thể bị loại".

Noo Phước Thịnh sẽ là khách mời trong đêm công bố kết quả tối nay

Trong đêm công bố kết quả tới đây, với mong muốn mang đến một không khí trẻ trung, năng động và hiện đại phù hợp với tiêu chí tìm kiếm ngôi vị Thần tượng âm nhạc mùa mới, Vietnam Idol 2012 đã mời Noo Phước Thịnh - một trong những nam ca sỹ đang được các bạn trẻ yêu thích đến trình diễn trong đêm công bố sắp tới. Hội đủ những yếu tố về giọng hát, ngoại hình lẫn phong cách trình diễn, Noo Phước Thịnh ngày một khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt như một ca sỹ thành công của thế hệ mới. Chắc chắn chất "trẻ" của chàng trai này sẽ mang lại nguồn sinh khí mới cho đêm công bố sắp tới.

Đặc biệt trong đêm tới, Top 7 sẽ trình diễn một liên khúc của Đức Trí và Lưu Thiên Hương như một lời cảm ơn đến hai nhạc sỹ này với những đóng góp của họ trong đêm tác giả vừa rồi. Trong tuần qua, cả 7 thí sinh đã tập luyện và chuẩn bị khá kỹ cho màn trình diễn này.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang