Việt Nam lọt top điểm đến 'đắt đỏ’ nhưng ‘đáng đồng tiền bát gạo’

authorKhánh Hồng 10:55 06/01/2017

(VietQ.vn) - Việt Nam là một trong những nước lọt top điểm đến đắt đỏ nhưng "đáng đồng tiền bát gạo” của tờ báo hàng đầu nước Anh Daily Mail.

Theo đó, Daily Mail cho hay, nếu du khách Anh đang muốn thực hiện một chuyến du lịch, thì hãy chọn Việt Nam. Các chuyến bay có vẻ đắt tiền, nhưng đất nước này sẽ chứng minh giá trị ‘xứng đáng’ của mình với số tiền mà du khách bỏ ra.

Daily Mail viết, Hoàng tử William đã đến thăm đất nước hấp dẫn này lần đầu tiên trong tháng 11/2016. Việt Nam là một đất nước hiền hòa, thanh bình với rất nhiều địa điểm du lịch tuyệt vời.

viet-nam-lot-top-diem-den-dat-do-nhung-dang-dong-tien-bat-gao-cua-bao-anh

 Vịnh Hạ Long. Ảnh: Getty Images

Tờ báo này cũng cho hay, các chuyến bay trực tiếp từ Vương quốc Anh đến Việt Nam đã bắt đầu vào năm 2011. Cơ sở hạ tầng phục vụ du khách vô cùng ấn tượng, với sự có mặt của nhiều khách sạn thương hiệu lớn trên thế giới.

Daily Mail cũng cho hay, thời gian tốt nhất để đi du lịch đến Việt Nam là từ tháng 9 đến tháng 12 và tầm tháng 3, tháng 4.

Về ngân sách du lịch tại Việt Nam, tờ báo cho hay, một chuyến bay + chi phí lưu trú tại các khách sạn 5 sao ở Phan Thiết có giá khoảng 619 bảng Anh (tương đương hơn 17 triệu đồng); một tour du lịch 10 tại TP.HCM và Đà Nẵng có giá từ 1.995 bảng Anh (gần 56 triệu đồng); một chuyến xuyên Việt từ Hà Nội, Hạ Long đến đồng bằng sông Cửu Long là từ 4.960 bảng Anh (gần 139 triệu đồng) bao gồm máy bay và phương tiện vận chuyển.

Ngoài Việt Nam, tờ báo nổi tiếng của Anh cũng đưa Costa Rica, Nam Phi, Mexico, Arghentina, Peru, Thái Lan vào danh sách những điểm đến ‘đáng đồng tiền bát gạo”.

Khánh Hồng (theo Daily Mail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang