Việt Nam sẽ là nơi xác lập kỉ lục thế giới 'Bài tập Yoga có thời gian dài nhất'?

author 23:08 18/04/2016

(VietQ.vn) - Theo dự kiến, bài tập Yoga để xác lập kỉ lục thế giới sẽ được thực hiện liên tục trong vòng hơn 24 giờ bởi Master Vishwa và các thành viên.

Ngày 23 - 24/4, tại Minh Sáng Plaza, Bình Dương, Master Vishwa và 50 thành viên hệ thống YogaVyoga World sẽ thực hiện “Bài tập Yoga có thời gian dài nhất” dưới sự giám sát trực tiếp của trọng tài đến từ Tổ chức kỷ lục thế giới.

Theo dự kiến, bài tập Yoga để xác lập kỉ lục thế giới sẽ được thực hiện liên tục trong vòng hơn 24 giờ bởi Master Vishwa và các thành viên. Sau khi hoàn thành bài tập, Tổ chức kỷ lục thế giới sẽ xác nhận và trao bằng trực tiếp cho đơn vị tổ chức – Vyoga World vào ngày 24/4/2016.

Ngoài chương trình chính là xác lập kỷ lục với “Bài tập Yoga có thời gian dài nhất”, Vyoga World còn tổ chức một sự kiện đồng hành mang tên “Bền bỉ và dẻo dai cùng Yoga” dành cho tất cả những người quan tâm đến việc thanh lọc cơ thể bằng Yoga trên khắp mọi nơi và được thực hiện tại 5 chi nhánh của Vyoga World vào ngày 23/4/2016.

Chuỗi sự kiện trên hứa hẹn sẽ mang đến một không gian thử thách thu nhỏ cho tất cả những ai yêu thích yoga để vượt qua giới hạn, hiểu rõ về chính bản thân sức khỏe của mình, thanh lọc cơ thể, tìm thấy mình trong yoga và cảm nhận yoga đã đem đến sự thay đổi về sức khỏe cho bản thân mình như thế nào.

Nghi thức chứng nhận Thiết lập kỷ lục Thế giới dự kiến diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/4/2016 tại sảnh chính Minh Sáng Plaza, Bình Dương với sự tham gia của các vị đại biểu bao gồm chủ đầu tư, đại diện Tổ chức kỷ lục thế giới, các đơn vị đối tác, các nhà tài trợ, báo chí truyền thông, hội viên, khách mời.

Nhãn hàng Dr.Thanh, một sản phẩm của tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát là đơn vị đồng hành và sẽ có nhiều quà tặng hấp dẫn đối với khán giả, khách thăm quan tìm hiểu về Yoga tại sự kiện.

>> Trùm lừa đảo MB24 trong lúc bị bắt giữ vẫn làm tổng giám đốc công ty đa cấp

Thanh Yến

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang