Việt Nam thắng giòn giã Malaysia, TP.HCM trắng đêm chống ‘bão’ đua xe

author 06:09 03/06/2015

(VietQ.vn) - Ngay sau trận thắng giòn giã của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia, lực lượng CSGT TP.HCM đã triển khai các phương án phòng chống ‘bão’ đêm quyết liệt và hiệu quả.

Đêm ngày 2 và rạng sáng ngày 3/6, phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) kết hợp với lực lượng CSCĐ và Cảnh sát phản ứng nhanh 113, Công an TP.HCM đã tổ chức tuần tra, chốt chặn tại những điểm ‘nóng’, nhằm ngăn chặn các quái xế gây rối sau trận Việt Nam thắng Malaysia.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với chiến thắng giòn giã của đội tuyển Việt Nam, các lực lượng chức năng đã tổ chức chốt chặn tại những điểm mà các quái xế hay tụ tập như: ngã tư An Dương Vương – Lê Hồng Phong (Q.5), ngã tư Nguyễn Trãi – Nguyễn Văn Cừ (Q.5), vòng xoay Ngã 7 Lý Thái Tổ (Q.10), bùng binh Cây Gõ (Q.11)…

Các thanh thiếu niên lợi dụng đội Việt Nam chiến thắng để quậy phá đều bị ngăn chặn (ảnh: H.T)

Ngoài việc tổ chức chốt chặn, lực lượng trinh sát còn tổ chức đi tuần tra mật phục và công khai trên nhiều tuyến đường có khả năng xảy ra ‘bão’ đêm. Để thực hiện một đêm phòng chống tụ tập, gây rối trật tự công cộng và chống đua xe trái phép, lãnh đạo PC 67 TP.HCM đã huy động gần 100 cán bộ, chiến sĩ của PC 67 cùng với CSGT của những quận trọng điểm vào cuộc.

Chính vì vậy, những thanh thiếu niên đam mê tốc độ, hay đi ‘bão’ đêm đã phải co cụm lại, không dám manh động, quậy phá công khai. Theo chân tổ phòng chống đua xe trái phép của PC 67 trong đêm, các phóng viên ghi nhận không thấy có xuất hiện tình trạng thanh thiếu niên quậy phá, đi và diễu hành thành đoàn như những mùa Seagames trước.

Thiếu tá Huỳnh Trung Phong – Phó Trưởng phòng PC 67 TP.HCM chia sẻ: Kể từ 23h trở đi, lực lượng Công an qua quá trình tuần tra trên đường, sẽ tổ chức kiểm tra hành chính, áp dụng đối với những thanh thiếu niên có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Qua những đợt kiểm tra gắt gao này, lực lượng chức năng của TP.HCM đã phát hiện ra hàng loạt trường hợp thanh thiếu niên mang theo hung khí, vũ khí ‘nóng’ hay là mang theo các chất ma túy. Toàn bộ những vi phạm này đều sẽ được bàn giao cho Công an địa phương để tiếp tục thụ lý theo thẩm quyền.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang