Việt Nam thay đổi thí sinh tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 ngay 'phút chót'

authorHòa Lê 18:49 28/09/2016

(VietQ.vn) - Trước đó, thí sinh đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 được xác nhận chính là Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 - Yến Nhi.

Sự kiện: Ngôi sao

Ngay sau đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016, Á khôi 1 Yến Nhi đã được mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới (Miss Grand International 2016) diễn ra tại Mỹ vào tháng 10 tới đây. Sau 4 tháng “tất bật” chuẩn bị, Yến Nhi đã sẵn sàng "đem chuông đi đánh xứ người".

Song dường như may mắn đã không mỉm cười với người đẹp này, khi mới đây trên trang cá nhân của mình, cô đã chia sẻ: “Nhi rất tiếc phải thông báo rằng sẽ không thể đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand international 2016 vì lãnh sự quán Mỹ không cấp phép visa. Nhi không được biết lý do vì sao nhưng đây là 1 sự cố nằm ngoài dự đoán của Nhi và ê kíp.

Quả thực Nhi cũng rất buồn và thất vọng vì bản thân Nhi đã cố gắng rất nhiều trong việc rèn luyện bản thân, các kỹ năng để không phụ lòng tin tưởng của Elite Models, BTC Hoa Khôi Áo dài và Ban giám khảo cũng như fan, bạn bè hâm mộ.

Nhi cảm thấy có lỗi nhất đối với những người luôn quan tâm, yêu mến, giúp đỡ và hỗ trợ cho Nhi trong thời gian chuẩn bị hành trang cho cuộc thi Miss Grand international 2016 vừa qua.

Thí sinh đại diện VN tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 được thay đổi ở ‘phút chót’

Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Huỳnh Yến Nhi 

Sau cả 1 quá trình chuẩn bị kĩ lưỡng tất cả mọi thứ từ hình ảnh, nhà tài trợ trang phục dân tộc do Đỗ Vân Trí , trang phục dạ hội của nhà thiết kế Huynh Hai Long, trang phục thường ngày của Audrey Hieu Nguyen, Tran Dexnol , rèn luyện body Ezio Rosa , catwalk với huấn luyện viên Ha Anh Vu, học nhảy Nhật Anh, học tập về ngôn ngữ hình thể Claire Nguyen , chăm sóc tóc từ Chiyono Barnes và mái tóc dài Bắc Trần Tiến, ngoại ngữ, quà đấu giá từ thiện, những món quà gửi đến các bạn bè quốc tế, thủ tục giấy tờ gần như đã được hoàn tất ...

Nhi tin rằng công ty Elite sẽ có hướng giải quyết, tìm ra người phù hợp để thay thế Nhi tham gia cuộc thi. Về phần Nhi thì Nhi sẽ vẫn trau dồi và rèn luyện thêm những kĩ năng và tiếp tục hoạt động đẩy mạnh hơn về hình ảnh cũng như kiến thức của mình để chuẩn bị tư thế tốt nhất cuộc thi Miss Grand International 2017”.

Nissan X-Trail 2016 vừa được ‘trình làng’ tại Việt Nam có gì đặc biệt?(VietQ.vn) - Nissan X-Trail 2016 “trình làng” tại Việt Nam vào sáng nay, được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong phân khúc crossover tầm giá 1 tỷ đồng.

Trước đó ít phút, trên trang cá nhân của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Trần Ngọc Lan Khuê cho biết: “Thông tin chính thức về đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand Internatinal 2016.

Như đã biết Yến Nhi - Á khôi 1 Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2016 là đại diện của Việt Nam tại MGI 2016. Trong suốt thời gian qua Nhi đã dành thời gian và có sự đầu tư, chuẩn bị nghiêm túc để đến với cuộc thi này. Và ở thời điểm hiện tại, Nhi đã sẵn sàng để lên đường chinh chiến.

Thí sinh đại diện VN tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 được thay đổi ở ‘phút chót’

Nguyễn Thị Loan sẽ thay Huỳnh Yến Nhi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2016 

Tuy nhiên do năm nay MGI tổ chức tại Mỹ và việc xin visa đi Mỹ cũng khá là may rủi nên Yến Nhi đã lỡ hẹn với MGI năm nay. Đây là điều vô cùng đáng tiếc không chỉ với Nhi mà còn cả với BTC cuộc thi. Tuy nhiên Nhi là một cô gái vô cùng cá tính và mạnh mẽ nên Nhi đã rất lạc quan mà nói rằng: "Thôi thì năm nay Nhi không có duyên với Miss Grand, nhưng coi như Nhi có thêm thời gian để chuẩn bị, Nhi hẹn sẽ quay trở lại để phục thù ở một cuộc thi quốc tế khác hoặc là chính cuộc thi MGI vào năm sau". Đây đúng là tinh thần của một chiến binh đúng không cả nhà?

Và để tìm ra một ứng viên khác sáng giá, hội tụ đủ các tiêu chí và quan trọng là có một tinh thần thi thố, bản lĩnh tốt thì Nguyễn Thị Loan ở thời điểm này là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chúc mừng Nguyễn Thị Loan là đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2016.

Cả nhà hãy ủng hộ Loan tiếp tục chinh chiến tại MGI năm nay và dành sự yêu mến cho Yến Nhi nhé.”

Nguyễn Thị Loan là cái tên không còn xa lạ với công chúng. Dù cô chưa từng một lần được chạm tay vào chiếc vương miện Hoa hậu trong các cuộc thi mà cô tham gia. Thế nhưng cô vẫn khiến dư luận nhớ tên mình bởi bảng thành tích tại nhiều đấu trường sắc đẹp.

Nguyễn Thị Loan cũng chính là người đẹp Việt Nam hiếm hoi sở hữu “số đo vàng” 90-62-94. Cô không hề kém cạnh khi đặt cạnh các mỹ nữ Latin nóng bỏng. Được biết, để có được vóc dáng như hiện tại, Nguyễn Thị Loan đã chăm chỉ luyện tập và đặt ra chế độ ăn hợp lý.

Hòa Lê

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang