Viet Nam’s Got talent: Tiếc cho Kiều Anh!

author 07:34 22/04/2013

(VietQ.vn) – Mặc dù được đánh giá rất cao về tài năng cùng giọng ca độc đáo, nhưng nhận được ít sự bình chọn của khán giả, ca nương 18 tuổi Nguyễn Kiều Anh đã không thể chạm tay đến được “đỉnh vinh quang” của mùa Tìm kiếm tài năng Việt năm nay.

Đêm Gala Công bố kết quả và Trao giải của Vietnam's Got Talent 2013 diễn ra tối 21/4 tại sân khấu Lan Anh (TP. Hồ Chí Minh) đã chính thức khép lại mùa thi tài năng đầy hào hứng, sôi động với sự góp mặt của những thí sinh đa tài ở mọi lứa tuổi.

Chia sẻ trước đêm công bố trao giải, Kiều Anh cho biết: “Sau khi biểu diễn trong đêm Chung kết xong, thấy phản ứng của mọi người cũng tốt, lên báo đọc thấy sao dự đoán cũng bảo là mình, nên mình cũng có hy vọng một chút. Nhưng kể cả có được vào Top 4 hay không thì khi đến với cuộc thi này, mình đã được rất nhiều thứ. Nhờ cuộc thi mà mình được nhiều người biết đến hơn, không chỉ là người trong nghề, nên cũng thuận lợi cho con đường phát triển sau này của mình.

Nếu được vào Top 4 thì những cái được của mình nó trọn vẹn hơn mà thôi. Nhưng cũng không nói trước được gì vì tuần biểu diễn của mình ai cũng xuất sắc, bản thân mình xem tiết mục của các thí sinh khác mình cũng rất thích. Mình nghĩ tuần Chung kết của mình đúng là gây khó cho cả thí sinh và cả khán giả. Nếu mình không lọt vào Top 4 thì không phải do tiết mục của mình không hay mà do tiết mục của mọi người quá hay”.

 
Kiều Anh làm mới ca khúc Em đi chùa Hương  bằng phong cách word music

Nguyễn Kiều Anh là một gương mặt được kỳ vọng cho giải quán quân năm nay bởi lối trình diễn chuyên nghiệp với phong độ được duy trì ở tất cả các vòng thi. Tối qua, cô thể hiện làn điệu dân ca Em đi chùa Hương theo âm hưởng của dòng điệu ca trù. Đây cũng chính là thế mạnh của Kiều Anh ở Vietnam's Got Talent 2013.

Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: "Bạn là một trong những thí sinh rất hiếm hoi và luôn gây bất ngờ cho khán giả trong mỗi lần xuất hiện. Với phần phối khí lạ cho ca khúc đã rất quen thuộc, bạn có thể trở thành một ngôi sao nhạc pop trong tương lai".

Giám khảo Thúy Hạnh cho rằng: "Khi bạn ca theo cách của bạn, bạn đã lôi cuốn được khán giả theo không gian âm nhạc của bạn. Tuy có những khán giả chưa hiểu được phong cách nhạc của bạn nhưng bạn đã thành công khi đến với Vietnam's Got Talent.

Giám khảo Thành Lộc cũng rất thích thú với phần trình diễn của Kiều Anh. Anh cho rằng đây là một "món ăn" lạ nhưng rất lôi cuốn người nghe. Thành Lộc lại một lần nữa ngưỡng mộ sự độc đáo của Kiều Anh. Anh thích sự “nảy hạt” trong cách hát truyền thống của cô gái trẻ.

Hình ảnh cô gái trẻ, xinh đẹp hát dân ca tạo nên sự yêu mến nơi người xem và đó là lợi thế của Kiều Anh. Giọng hát nội lực, ngoại hình sáng sân khấu và cách xử lý ca khúc mang hơi thở thời đại giúp cô hoàn thành tốt tiết mục của mình. Tuy nhiên, Kiều Anh vẫn chưa làm toát lên tinh thần của bài hát.

Giây phút công bố kết quả, bát ngờ là Kiều Anh không nằm trong top an toàn, cô và rocker nhí Cao Hà Đức Anh đành chấp nhận lui vào hậu trường sân khấu nhường chỗ cho sự vinh danh của người thắng cuộc. Với sự bình chọn của khán giả là 33% nhỉnh hơn nhóm Hoa Mẫu Đơn là 32%, chàng trai Hữu Kiên sở hữu giọng hát opera “khủng” đã trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Viet Nam’s Got Talent 2013 khép lại, không phải là người thắng cuộc nhưng hẳn nhiên Kiều Anh đã quá thành công ở mùa Tìm kiếm tài năng Việt năm nay bởi thông qua những màn biểu diễn, cô đã chuyên trở được những làn điệu dân ca truyền thống vốn đã mai một lên sân khấu Tìm kiếm tài năng Việt Nam và chứng tỏ loại hình nghệ thuật truyền thống vẫn có sức hấp dẫn và vị trí riêng trong lòng người yêu nhạc Việt.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang