Việt Tiến ưu đãi mua sắm dịp cuối năm

author 10:11 30/12/2013

(VietQ.vn) - Từ nay đến ngày 10/1/2014, Việt Tiến thực hiện nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng dành cho khách hàng trong mùa mua sắm cuối năm.

Theo đó, cứ với mỗi đơn hàng trị giá 350.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng một phiếu quà tặng trị giá 50.000 đồng cùng một quà tặng trị giá 9.000 đồng. Sản phẩm Việt Tiến sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn và là món quà tặng ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân trong dịp lễ Tết.

Việt Tiến được đánh giá là thương hiệu nổi tiếng của ngành dệt may Việt Nam. Sáng tạo và sáng tạo, đổi mới và đổi mới là tinh thần chủ đạo trong sản xuất kinh doanh của tất cả các lãnh đạo và nhân viên. Nói đến Việt Tiến là nói đến sự chuẩn mực của thời trang công sở với phong cách lịch sự, nghiêm túc, chỉn chu với các sản phẩm truyền thống như áo sơ mi, quần âu, veston, caravat. Hiện thương hiệu này có thêm những làn gió mới mang phong cách tiện dụng và thoải mái với các sản phẩm áo thun, quần kaki, quần Jeans, quần short, jacket để sử dụng cho các môi trường thư giãn như du lịch, dạo phố, họp mặt bạn bè, người thân…


Nắm bắt nhu cầu mua sắm và làm quà tặng luôn tăng cao vào dịp cuối năm, thương hiệu này đã tung ra nhiều dòng sản phẩm thời trang mới mang phong cách thời trang trẻ trung hiện đại như sơ mi slim fit, áo thun slim fit, Jeans slim fit, veston casual, quần Âu, kaki slim fit… Dòng sản phẩm phụ trang nam như tất, đồ lót… với những mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, chất liệu phong phú và hiện đại.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang