Vietbuild Hà Nội 2019 lần I: Điểm hẹn của doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng

author 13:20 23/03/2019

(VietQ.vn) - Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất diễn ra từ 27 đến 31/3 quy tụ hơn 1.600 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và khu vực tham dự.

Triển lãm Xây dựng- Vật liệu Xây dựng - Bất động sản và trang trí nội ngoại thất (Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất) diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild là sự kiện kết nối giữa DN với thị trường, giúp DN nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược kinh doanh trong ngành xây dựng và bất động sản

 

Ông Nguyễn Đình Hùng- Chủ tịch HĐQT Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild- cho biết, Triển lãm Vietbuild đã liên tục phát triển, đồng hành, ổn định với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành xây dựng và bất động sản Việt Nam với nhiều phân khúc đa dạng, phong phú.

Với chủ đề "Xây dựng- Vật liệu xây dựng- Bất động sản và trang trí nội ngoại thất", đây là Triển lãm có quy mô và tầm vóc đặc biệt của ngành xây dựng, là điểm hẹn của các doanh nghiệp chuyên ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới. Theo các chuyên gia, Vietbuild Hà Nội là sân chơi lớn, cơ hội tốt để thúc đẩy hợp tác đầu tư và sự phát triển của các doanh nghiệp về xây dựng và bất động sản tại Việt Nam.

Tại Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất, hầu hết các sản phẩm đều được nghiên cứu, sản xuất năm 2018, đầu năm 2019 với các mẫu mã mới nhất, có tính năng và chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất. Đặc biệt là những sản phẩm công nghệ mới, thân thiện môi trường, theo hướng công nghệ thông minh, mang lại tiện ích cho người sử dụng.

 
Với những sự thay đổi và phát triển về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, đa dạng sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất thu hút được sự quan tâm của người dân và bạn bè quốc tế, là sân chơi bổ ích, thiết thực cho các doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng.
 

Đáng chú ý, Triển lãm Vietbuild ngày càng thu hút được các doanh nghiệp nước ngoài tham dự. Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất thu hút nhiều doanh nghiệp, các tập đoàn lớn đến từ 18 quốc gia và khu vực như: Mỹ, Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Đức, CH Séc, Ý, Úc, Tây Ban Nha, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc… 

Triển lãm Vietbuild là ngày hội được người tiêu dùng mong chờ để có dịp tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với nhiều sản phẩm từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước để chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn. Đồng thời Vietbuild cũng là cơ hội tốt để người dân tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ có nhiều hội thảo chuyên ngành với những đề tài thiết thực như: Phát triển vật liệu xây dựng mới, an toàn, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường; Chương trình gặp gỡ, giao lưu doanh nghiệp, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác tài chính…

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang