Vietcombank đồng loạt triển khai các chương trình ưu đãi tại sự kiện 'Vietcombank xin chào Thái Nguyên’

author 06:21 26/04/2021

(VietQ.vn) - Hàng trăm quà tặng có ý nghĩa được ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thái Nguyên dành tặng cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu tiên. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động “Vietcombank Xin Chào Thái Nguyên”, diễn ra từ ngày 26 – 28/04/2021.

Quà tặng áp dụng cho khách hàng đăng ký mới các dịch vụ như Tài khoản thanh toán, Ngân hàng số VCB Digibank, Thẻ thanh toán, Gói tài khoản. Ngoài ra, Vietcombank còn triển khai nhiều hoạt động thú vị nhằm tạo cơ hội tương tác với khách hàng lưu lại những kỷ niệm ý nghĩa tại chi nhánh Thái Nguyên. 

Bên cạnh các hoạt động hấp dẫn trong khuôn khổ sự kiện “Vietcombank Xin Chào Thái Nguyên”, khách hàng đăng ký dịch vụ tại Vietcombank chi nhánh Thái Nguyên vẫn được hưởng những ưu đãi từ các chương trình Vietcombank đang triển khai. Tiêu biểu là ưu đãi hoàn tiền đến 2 triệu đồng khi mở thẻ tín dụng Amex; Quà tặng lên đến 2 chỉ vàng SJC khi tham gia hợp đồng bảo hiểm FWD tại Vietcombank; Vay nhanh – Lãi thấp chỉ từ 5,7%/năm.

Đại diện Vietcombank cho biết: “Chương trình “Vietcombank Xin Chào Thái Nguyên” là hoạt động ý nghĩa giúp chúng tôi tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng, phổ biến những chính sách hỗ trợ và dịch vụ tài chính ưu việt nhất dành cho mỗi cá nhân. Bên cạnh đó, các hoạt động tương tác hấp dẫn được kỳ vọng sẽ mang đến cho những khách hàng đã và đang đồng hành cùng Vietcombank nhiều trải nghiệm mới lạ, độc đáo hơn, góp phần khuếch trương hoạt động của điểm giao dịch”.

Vietcombank chi nhánh Thái Nguyên chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013, nối dài hệ thống mạng lưới tới khu vực Đông Bắc của đất nước, thể hiện vị thế của Vietcombank như “Ngân hàng hàng đầu vì Việt Nam thịnh vượng”.

Ban lãnh đạo chi nhánh sớm nắm bắt hệ thống tài chính, tín dụng trên địa bàn tỉnh, từng bước mở rộng mạng lưới kinh doanh, hỗ trợ các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp cũng như các hoạt động xuất, nhập khẩu của tỉnh, từng bước trở thành một trong những trụ sở ngân hàng uy tín tại khu vực Thái Nguyên.

Bên cạnh ưu thế về dịch vụ, quy mô và sự thấu hiểu thị trường, Vietcombank chi nhánh Thái Nguyên luôn chú trọng đến trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Tiêu biểu, tháng 1/2020, Vietcombank chi nhánh Thái Nguyên đã trao tặng địa bàn huyện Võ Nhai – Thái Nguyên số tiền 2 tỷ đồng để hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó, “Hành trình chia sẻ yêu thương năm 2021 cũng được tổ chức, hỗ trợ những phần quà thiết thực cho các bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa TW Thái Nguyên.

Với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm của hoạt động kinh doanh và vận hành, Vietcombank Thái Nguyên sẽ tiếp tục kiện toàn chất lượng phục vụ, đổi mới, cải tiến công nghệ tạo nên hệ sinh thái đa tiện ích, đáp ứng đa dạng hơn các nhu cầu tài chính của khách hàng.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang