Vietcombank ưu đãi cho chủ thẻ

author 11:37 02/12/2013

(VietQ.vn) - Nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2014, Vietcombank triển khai nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân các khách hàng tin tưởng, lựa chọn và sử dụng dịch vụ thẻ của ngân hàng này.

Đối với thẻ tín dụng Vietcombank mang thương hiệu American Express (bao gồm thẻ Vietcombank American Express, Vietcombank Vietnam Airlines American Express, Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express), từ nay đến hết ngày 10/1/2014, 500 chủ thẻ đầu tiên đủ điều kiện mỗi đợt sẽ nhận được quà tặng lên tới 2 triệu đồng. Ưu đãi này dành cho chủ thẻ mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn (chương trình bao gồm 6 đợt, mỗi đợt 7 ngày).


Đối với thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express, các chủ thẻ có cơ hội hoàn tiền 10% với các giao dịch thanh toán bằng thẻ trị giá tối thiểu một triệu đồng tại hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc (trong thời gian khuyến mãi từ nay đến ngày 30/1/2014).

Đối với thẻ tín dụng Vietcombank JCB, các khách hàng phát hành thẻ mới sẽ được miễn phí thường niên năm đầu tiên và có cơ hội nhận quà tặng 300.000 đồng cho 500 chủ thẻ có giao dịch chi tiêu sớm nhất mỗi tháng (trong thời gian khuyến mãi từ nay đến ngày 31/3/2014).

Với hàng nghìn quà tặng khi chi tiêu bằng thẻ, chiếc thẻ Vietcombank sẽ là người bạn đồng hành thân thiết, đem đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng trong mùa Noel này.

Các giải thưởng áp dụng theo điều kiện và điều khoản chương trình, chi tiết liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng 1900545413 hoặc truy cập www.vietcombank.com.vn.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang