VietinBank đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

author 06:36 19/03/2013

Là đơn vị duy nhất thuộc loại hình DN dịch vụ lớn đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia, VietinBank còn là một trong 3 DN Việt Nam tham dự Giải thưởng Chất lượng Châu Á-Thái Bình Dương.

Ngày 17/3, Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (CLQG), Giải thưởng Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương (GPEA) năm 2012 được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã tới dự lễ.

Giải thưởng CLQG do Bộ Khoa học và Công Nghệ thành lập từ năm 1995 thuộc hệ thống GPEA, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp (DN) đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế thế giới và khu vực. Giải thưởng có 2 loại Giải Vàng Chất lượng Quốc gia và Giải Bạc Chất lượng Quốc Gia, trao tặng cho 4 loại hình: DN sản xuất lớn, DN sản xuất vừa và nhỏ, DN dịch vụ lớn, DN dịch vụ vừa và nhỏ.

Phó Tổng giám đốc Lê Đức Thọ đại diện VietinBank đã lên nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2012. VietinBank là đơn vị duy nhất thuộc loại hình DN dịch vụ Lớn được nhận giải. Ngoài ra, VietinBank -Chi nhánh Đồng Nai cũng được nhận Giải Bạc CLQG 2012 dành cho loại hình DN dịch vụ vừa và nhỏ.

Đồng thời căn cứ vào kết quả xét hồ sơ các DN đạt Giải Vàng CLQG năm 2011-2012, VietinBank là một trong 3 đơn vị được đề cử tham dự GPEA năm 2013 do Tổ chức Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương (APQO) chủ trì. GPEA là giải thưởng uy tín được tài trợ bởi Quỹ Walter L.Hurd và được điều hành bởi Hội đồng do APQO lập ra.

Giải Vàng CLQG thêm một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm dịch vụ hàng đầu của VietinBank. Không chỉ thế, VietinBank tự hào khi chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình sẽ đại diện cho chất lượng sản phẩm dịch vụ của Việt Nam để tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang