VietinBank tung siêu ưu đãi khi giao dịch trực tuyến mùa nCOV

author 16:36 02/03/2020

(VietQ.vn) - Thế giới đang chứng kiến những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra. VietinBank khuyến khích Quý khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến qua dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank iPay, VietinBank iPay Mobile… để tránh tiếp xúc đông người, tránh tiếp xúc với tiền mặt, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh. Với “Đa ưu đãi và tiện ích”, VietinBank iPay Mobile sẽ là giải pháp mang đến sự yên tâm, an toàn và siêu lợi ích để khách hàng chủ động với các giao dịch tài chính của mình trong thời gian này.

Giảm phí dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng 24/7

Từ ngày 2/3/2020, VietinBank điều chỉnh giảm hơn 22% phí dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 khi khách hàng giao dịch qua iPay Mobile. Cụ thể mức giảm áp dụng cho các giao dịch chuyển tiền nhanh có giá trị từ 500.000 đồng trở xuống sẽ áp dụng mức phí 7.000 VND (thay vì phí 9.000 đồng trước đó). Qua đây, VietinBank hi vọng đẩy mạnh thói quen không dùng tiền mặt; góp phần nâng cao ý thức người dân trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

 

VietinBank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng giao dịch trực tuyến qua VietinBank iPay Mobile.

 

Ưu đãi lãi suất khi gửi tiết kiệm trực tuyến trên VietinBank iPay

Thay vì phải đến quầy giao dịch VietinBank để gửi tiết kiệm, chỉ bằng vài thao tác trên ứng dụng ngân hàng điện tử VietinBank iPay, Quý khách hàng đã có thể gửi tiết kiệm 1 cách an toàn và nhanh chóng. Đặc biệt hơn, từ nay đến hết ngày 10/5/2020, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm online, lãi cao trúng lớn”. Theo đó, khách hàng có cơ hội trúng thưởng hàng chục điện thoại iPhone 11 Pro Max thời thượng và hàng nghìn giải thưởng giá trị khác. Tổng trị giá giải thưởng của Chương trình là gần 1,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và chủ động với kế hoạch tài chính của mình với những tính năng đặc biệt như gửi hoặc tất toán tài khoản tiết kiệm 24/7 bất kỳ thời gian nào, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ của VietinBank iPay. Đồng thời, khách hàng được cộng lãi suất gửi tiết kiệm online tới 0,3%/năm so với niêm yết tại quầy, linh hoạt lựa chọn phương thức đáo hạn: Tự động tái đáo hạn hoặc tất toán về tài khoản thanh toán khi hết kỳ hạn.

 Miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống với gói tài khoản V-Biz

Khi đăng kí gói tài khoản V-Biz, quý khách hàng sẽ tận hưởng “đa ưu đãi” như miễn phí quản lý tài khoản, phí duy trì dịch vụ, phí chuyển khoản TRONG và NGOÀI hệ thống VietinBank trên VietinBank iPay Mobile. Cùng với tính năng “Chuyển tiền ngay 24/7”, giờ đây khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện mọi thanh toán ngay tức thì với chi phí 0 đồng. Việc thanh toán hóa đơn cũng trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết khi khách hàng được miễn phí các giao dịch thanh toán hóa đơn qua VietinBank iPay.

Thời gian vừa qua, VietinBank luôn tích cực nâng cao nền tảng kỹ thuật, đặc biệt là công nghệ trên nền tảng thiết bị di động và xây dựng VietinBank iPay trở thành 1 giải pháp thanh toán toàn diện, được đánh giá như một chiếc ví đa năng dành cho khách hàng. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra đang mang lại cho khách hàng nhiều bất tiện trong cuộc sống thường ngày, VietinBank iPay tiên phong trở thành người đồng hành đích thực mang đến cuộc sống “ số” tiện ích và nâng cao trách nhiệm bảo vệ sức khỏe cộng đồng. 

VietinBank và VBI đồng hành cùng các y, bác sỹ trước đại dịch COVID-19(VietQ.vn) - Trước những diễn biến phức tạp của bệnh viêm đường hô hấp cấp do COVID-19 gây ra, với mong muốn tri ân tới đội ngũ y, bác sỹ đã nỗ lực cống hiến vì sức khỏe của cộng đồng và hướng tới Kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), VietinBank chính thức triển khai Chương trình “VietinBank và VBI đồng hành cùng các y, bác sỹ trước đại dịch COVID-19”.

Khánh Hiền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang