Vietjet Air lý giải việc một số chuyến bay bị delay

author 10:35 16/06/2019

(VietQ.vn) - Theo thông tin chính thức từ Vietjet Air, hãng phải điều chỉnh thời gian khởi hành của các chuyến bay do ảnh hưởng của việc trễ kế hoạch nhận tàu bay mới và nguyên nhân khai thác.

 
Từ tối ngày 14/6, tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã xảy ra tình trạng nhiều chuyến bay của Vietjet Air, xuất phát từ Hà Nội đi các tỉnh thành nội địa bị delay, hoặc hoặc hủy chuyến.

Theo thông tin chính thức từ Vietjet Air, hãng phải điều chỉnh thời gian khởi hành của các chuyến bay do ảnh hưởng của việc trễ kế hoạch nhận tàu bay mới và nguyên nhân khai thác.

Để giảm thiểu tác động của việc này, Vietjet đã điều chỉnh lịch bay, thuê thêm tàu bay thuê ướt, để phục vụ nhu cầu của khách, tuy nhiên do thời gian giao tàu của nhà sản xuất và đối tác cho thuê ướt tiếp tục trễ nên vẫn làm ảnh hưởng tới hoạt động khai thác của hãng. Một số chuyến bay khác bị ảnh hưởng dây chuyền.

Theo Vietjet, hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng được hỗ trợ chuyển chuyến bất kỳ miễn phí trong tháng 6, hoàn vé theo nhu cầu và hỗ trợ chi phí bồi thường thiện chí theo quy định. Vietjet đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại.

Vietjet cáo lỗi về sự cố và mong hành khách thông cảm về những phiền phức, ảnh hưởng tới lịch bay do các nguyên nhân đặc thù của ngành hàng không.

Bà chủ Vietjet: Tài sản đã 'khủng' nay càng tăng mạnh, lên hơn 21 nghìn tỷ đồng(VietQ.vn) - Những phiên tăng mạnh liên tiếp trong tuần qua của cổ phiếu VJC đã khiến túi tiền bà chủ Vietjet theo đó mà đầy lên.

 Thanh Minh

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang