Vietnam's Got Talent: Mạnh Tuấn khiến Hoài Linh nhớ thủa cơ hàn

author 11:59 18/10/2014

(VietQ.vn) – Tập 4 – Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent phát sóng vào 20h tối 19/10/2014 trên VTV3 hữa hẹn nhiều phần tranh tài kịch tính.

Đêm cuối cùng của vòng loại sân khấu Vietnam's Got Talent khu vực phía Bắc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị với sự xuất hiện của Hồng Nhung trong phiên bản nữ của Michael Jackson trên sân khấu còn Nguyễn Lan Anh vào vai nữ Tarzan của rừng núi hoang dã

 Đặc biệt, Mạnh Tuấn - một trong những thí sinh được đánh giá có nhiều tài năng sẽ mang tới sân khấu Vietnam's Got Talent những hình ảnh làm khiến Hoài Linh nhớ về những ngày cơ hàn của mình

Dù đã thưởng thức nhiều thể loại trình diễn độc đáo ảnh hưởng bởi phong cách đường phố nhưng các giảm khảo sẽ không khỏi sửng sốt với tiết mục “không biết gọi là gì” của Nguyễn Mạnh Tuấn. Xuất hiện trong tạo hình đỏ rực và hai búp bê hình nhân hỗ trợ mình trên nền nhạc điện tử sôi động, khán giả sẽ phải tò mò muốn tìm hiểu xem anh chàng này làm gì khiến cả hội trường phải cười nghiêng ngả và cổ vũ, reo hò nhiệt liệt đến vậy. Nguyễn Mạnh Tuấn cũng đã nói về thể loại trình diễn của mình với lời giới thiệu tự tin “Người ta gọi em là quẩy!”.

Ngoài ra, khán giả cũng sẽ tìm được câu trả lời cho câu nói hài hước, đầy ẩn ý của giám khảo Hoài Linh khi chứng kiến điệu bộ của giám khảo Thuý Hạnh “Hoá ra, em gái của tôi ghê thế, còn biết bắt cả gà cơ à!!!”. Đây cũng chính là tiết mục khán giả sẽ chứng kiến giám khảo Hoài Linh phải rưng rưng xúc động khi nhớ về những ngày cơ hàn của mình.

Sân khấu Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đón nhận rất nhiều thí sinh đặc biệt đa dạng về độ tuổi và xuất thân trên khắp mọi miền đất nước. Một trong những điểm thú vị khi tiếp xúc với các thí sinh này là sự tự nhiên, mộc mạc đến đáng yêu. Tập 4 lên sóng tới đây cũng sẽ xuất hiện 2 thí sinh 16 tuổi đặc biệt, Bùi Quang Thái – Phạm Hải Yến. Cặp đôi đã mang đến ca khúc Bốn chữ lắm nổi tiếng của giọng ca của Trúc Nhân – Thảo Nhi, nay được cover lại với phong cách hồn nhiên, tinh nghịch và lí lắc đúng với lứa tuổi của mình. Mặc dù chưa rõ liệu sự kết hợp của hai giọng ca tuổi teen này có đủ thuyết phục ban giám khảo hay không nhưng khi tâm sự, cả hai đã tiết lộ đến với cuộc thi, không đặt ra mục tiêu đạt quán quân, chỉ muốn giành… á quân là đủ rồi.

Tuấn Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang