Vietnam Airlines tạm dừng khai thác tất cả đường bay quốc tế đến hết tháng 4

author 17:02 19/03/2020

(VietQ.vn) - Trước những diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19, chiều ngày 19/3, Vietnam Airlines thông báo sẽ tạm dừng khai thác tất cả đường bay quốc tế trong mạng bay của Hãng dự kiến đến hết ngày 30/4.

Do diễn biến dịch Covid-19 ngày càng nghiêm trọng và chính sách hạn chế nhập cảnh, đóng cửa biên giới giữa các nước.  Chiều 19/3, Vietnam Airlines thông báo tạm dừng khai thác tất cả đường bay quốc tế trong mạng bay của Hãng dự kiến đến hết ngày 30/4.

Theo đó, các đường bay Đông Nam Á gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Lào, Campuchia, Myanmar sẽ tạm dừng khai thác hai chiều từ ngày 21/3.

Đường bay Anh, Nhật Bản tạm dừng hai chiều từ ngày 23/3, trong khi đường bay Đức, Úc tạm dừng chiều Việt Nam đi từ ngày 24/3, chiều về Việt Nam từ ngày 25/3.

Đối với các hành khách bị ảnh hưởng, Vietnam Airlines cho biết hãng sẽ miễn lệ phí và điều kiện thay đổi ngày bay, thay đổi hành trình trên vé cho tất cả hành khách bay quốc tế bị ảnh hưởng vì dịch xuất vé trước ngày 25/3.

Hãng hàng không này cũng rất mong nhận được sự thông cảm của hành khách đối với hoạt động khai thác của Hãng trong điều kiện bất khả kháng kể trên.

Vietnam Airlines cũng khẳng định sẽ thông báo rộng rãi tới hành khách về kế hoạch khai thác trở lại các đường bay này sau khi có quyết định mới của các nhà chức trách.

Bên cạnh đó, hãng cũng lưu ý đối với các hành khách có kế hoạch bay quốc tế trong khoảng thời gian này chủ động theo dõi lịch bay trên website www.vietnamairlines.com, ứng dụng Vietnam Airlines để lên phương án phù hợp cho hành trình của mình.

Minh Phương (th)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang