Vietnam Airlines và nhiều hãng hàng không đồng loạt giảm giá cước

author 05:41 26/01/2015

(VietQ.vn) - Bộ Giao thông vận tải cho biết, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet... đều đã thực hiện giảm giá cước vận tải trên các tuyến bay cho hành khách.

Nhiều hãng hàng không đồng loạt giảm giá vé máy bay

Nhiều hãng hàng không đồng loạt giảm giá vé máy bay. Ảnh minh họa

Theo đó, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) là hãng hàng không duy nhất tham gia khai thác các đường bay kinh tế - xã hội. Từ ngày 15/01/2015, Vietnam Airlines triển khai bổ sung chính sách giảm giá trên các đường bay kinh tế - xã hội cho các hành khách có hộ khẩu thường trú; quân nhân, công nhân viên chức Nhà nước làm việc tại Côn Đảo, Cà Mau, Pleiku, gồm:

Giá vé đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Côn Đảo được giảm giá thêm 5%, nâng tổng mức giảm là 30% so với giá vé thông thường, tương ứng với mức giá tối đa là 1.085.000 đồng/vé một chiều (so với mức giá tối đa thông thường là 1.550.000 đồng/vé một chiều)

Giá vé đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Cà Mau và Đà Nẵng - Pleiku đều được giảm giá 15% so với giá vé thông thường, tương ứng với mức giá tối đa là 1.317.500 đồng/vé một chiều (so với mức giá tối đa thông thường là 1.550.000 đồng/vé một chiều).

Còn với Công ty cổ phần Hàng không Jetstar Pacific và Công ty cổ phần Hàng không Vietjet đều không tham gia khai thác trên các đường bay kinh tế - xã hội. Do thị trường cạnh tranh, Jetstar Pacific đã thực hiện giảm giá vé trên hầu hết các đường bay từ tháng 05/2014; Vietjet Air cũng thực hiện giảm giá hạng vé skyboss trên hầu hết các đường bay.

Hồng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang