Vietnam Idol 2015: Bà bầu Thu Minh phấn khích trước top 5 nam cá tính

author 17:03 11/05/2015

(VietQ.vn) - Tối 10/5, Top 5 thí sinh nam gồm: Nguyễn Ngọc Việt, Phạm Nguyễn Duy, Ngô Thế Phương, Bùi Minh Quân và Nguyễn Trọng Hiếu bước vào vòng Studio của Vietnam Idol. Lần đầu tiên biểu diễn trên một sân khấu lớn, họ mang đến không gian âm nhạc đa sắc màu với những phần trình diễn đậm dấu ấn.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, đêm thi của top 5 thí sinh nam và cũng là live show đầu tiên của chương trình Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc Việt Nam diễn ra đêm 10-5 với các phần trình diễn ấn tượng.Màn chào sân của các chàng trai nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Thế Phương là thì sinh phải nói lời chia tay với chương trình sau đêm thi này.

Một sự thay đổi trong cách chọn lựa thí sinh ở những live show đầu của Thần tượng âm nhạc năm nay là ngoài quyết định của Ban giám khảo, chương trình còn có sự tham gia của giám khảo phụ gồm 41 thành viên. Nguyên do của sự thay đổi này, theo lý giải của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là để tạo sự công bằng cho các thí sinh. Bởi vì theo kinh nghiệm các mùa trước, những vòng đầu, lượng tin nhắn của khán giả chưa thật sự ổn định và chính xác.

Trong đêm thi đầu tiên này, ban giám khảo gồm ca sĩ Thu Minh, ca-nhạc sĩ Thanh Bùi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và giám khảo khách mời là giám đốc âm nhạc Huy Tuấn chọn ba thí sinh và hội đồng nghệ thuật chọn một thí sinh đi tiếp. Nói về tiêu chí lựa chọn, giám khảo Thanh Bùi cho biết anh đánh giá cao những thí sinh có sự dũng cảm, thể hiện bài hát bằng chính trái tim và cá tính của mình.

5 thí sinh với 5 cá tính riêng biệt trong đêm mở màn vòng studio Vietnam Idol 2015

5 thí sinh với 5 cá tính riêng biệt trong đêm mở màn vòng studio Vietnam Idol 2015. Ảnh: VnExpress

Mở màn chương trình với ca khúc mang phong cách rock - "Chơi vơi tôi ru tôi", chàng trai có biệt danh "ma cà rồng" Nguyễn Ngọc Việt tạo nên một không khí rực lửa với phong cách trình diễn và ngoại hình "ma mị". Thầy giáo trẻ Bùi Minh Quân chinh phục người xem ở chất giọng sâu lắng với ca khúc "Lay me down". Anh cũng là thí sinh được ca sĩ Uyên Linh nhận xét là "có giọng hát tình cảm nhất" trong năm thí sinh nam. 

Thế Phương không thành công khi mạo hiểm trong bài "Con cò". Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thẳng thắn nhận định, nam ca sĩ không thổi được nét mới vào ca khúc mà còn làm mất đi tình cảm và cảm xúc. Đồng ý kiến, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn đã nhận một phần trách nhiệm vì không thuyết phục được Thế Phương đổi bài hát. Thế Phương rơi vào top hai nguy hiểm.  

Bà bầu Thu Minh vô cùng phấn khích khi ngồi ghế giám khảo Vietnam Idol 2015

Bà bầu Thu Minh vô cùng phấn khích khi ngồi ghế giám khảo Vietnam Idol 2015. Ảnh: Tuổi Trẻ

Chọn ca khúc nổi tiếng "Happy", thí sinh Trọng Hiếu thổi một sức sống hoàn toàn mới vào bài với cách hát và lối trình diễn cuốn hút, khiến người xem không thể rời mắt. Một chàng trai cũng có nhiều fan không kém - Phạm Nguyễn Duy - chọn làm mới "Part time lover" với phong cách trẻ trung và ngẫu hứng. báo VnExpress đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang