Vietnam Idol 2015: Hồng Nhung thay Thu Minh ngồi ghế nóng

author 06:08 24/05/2015

(VietQ.vn) - Sau một thời gian đồng hành với Vietnam Idol 2015, giám khảo Thu Minh chính thức rời ghế nóng để chuẩn bị cho việc sinh nở. Vị trí của nữ ca sĩ Đường cong sẽ được diva Hồng Nhung thay thế.

Sự kiện:

Báo Thanh Niên đưa tin, sau một thời gian gắn bó và đồng hành với chương trình Vietnam Idol 2015, bắt đầu từ Gala 1 – Đêm trình diễn đầu tiên của Vòng chung kết, ca sĩ Thu Minh sẽ tạm thời chia tay chiếc ghế nóng để sẵn sàng cho việc thực hiện thiên chức của một người mẹ.

Trước đó, việc Thu Minh nhận lời làm giám khảo Vietnam Idol 2015 giữa lúc đang bầu bí cũng khiến nhiều người khá bất ngờ. Có thể xem đây là lần đầu tiên một bà bầu ngồi "ghế nóng" xuyên suốt trong một chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam.

Thu Minh cho biết cô muốn truyền cảm hứng cho các bà bầu khác thông qua việc nhận lời làm giám khảo Vietnam Idol 2015

Thu Minh cho biết cô muốn truyền cảm hứng cho các bà bầu khác thông qua việc nhận lời làm giám khảo Vietnam Idol 2015

Dù đang trong giai đoạn thai kỳ nhưng nữ ca sĩ Thu Minh vẫn dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho việc hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm để giúp các thí sinh có phần trình diễn tốt nhất trên sân khấu của Vietnam Idol. Và giờ đây, khi ngày sinh đang đến gần cũng là lúc chị phải tạm thời nói lời chia tay chiếc ghế nóng của chương trình để dành thời gian nghỉ ngơi và sẵn sàng cho việc “lên chức” mẹ.

Trước khi rời ghế nóng Vietnam Idol, nữ ca sĩ Đường cong chia sẻ: "Minh sẽ luôn luôn theo dõi và ủng hộ chương trình, mặc dù mình chỉ ngồi xem qua màn ảnh nhỏ mà thôi. Minh cũng rất yên tâm vì Vietnam Idol luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ những người bạn đồng nghiệp của Minh, những người rất có tâm huyết, có chuyên môn, có đẳng cấp nhất định trong sự nghiệp của mình sẽ ngồi trên ghế Vietnam Idol thay cho Minh để chia sẻ những kinh nghiệm, giúp cho những bạn thí sinh năm nay thêm phần tỏa sáng và thu hút quý vị khán giả đến với chương trình. Mong rằng Minh sẽ sớm quay trở lại với chương trình và quý vị khán giả".

Sau thời gian nghỉ ngơi để sinh con, giám khảo Thu Minh sẽ quay trở lại với chương trình Vietnam Idol 2015

Sau thời gian nghỉ ngơi để sinh con, giám khảo Thu Minh sẽ quay trở lại với chương trình Vietnam Idol 2015

Đồng thời, chị cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các thí sinh trong Top 8 trước đêm thi đầu tiên của Vòng chung kết: “Này những chàng trai và cô gái của chị, trong thời gian chị vắng mặt thì ngoan nhé. Chị biết là các em ngoan vì để trở thành thí sinh của Vietnam Idol thì phải tuân thủ những quy tắc rất khắc khe của chương trình, nhưng những quy tắc này sẽ giúp các em tốt thôi. Phải luôn tập trung vào công việc, vào cuộc thi, vào những thử thách cam go trước mắt thì các em mới tiến bộ được. Chị mong trong những ngày tiếp theo khi chị quay trở lại, chị sẽ thấy được sự tiến bộ, tiến bộ, thậm chí thêm chữ “vượt bậc” cho chị nhé”.

Được biết, theo thông tin trên báo VOV, Thu Minh chỉ tạm thời rời ghế nóng để sinh nở. Sau đó, nữ ca sĩ vẫn sẽ quay lại với vai trò giám khảo Vietnam Idol. Thay thế vị trí của Thu Minh, ca sĩ Hồng Nhung sẽ là gương mặt giám khảo khách mời tiếp theo cùng nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton sẽ đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” bên cạnh đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi đưa ra lời nhận xét, đánh giá cho phần trình diễn của Top 8 trong đêm thi mang chủ đề “Những ca khúc quốc tế”.

Diva Hồng Nhung sẽ tạm thay thế vị trí giám khảo Vietnam Idol 2015 của nữ ca sĩ Thu Minh

Diva Hồng Nhung sẽ tạm thay thế vị trí giám khảo Vietnam Idol 2015 của nữ ca sĩ Thu Minh

Hiện khán giả cả nước đang rất nóng lòng chờ đóng đêm Gala 1 của Vietnam Idol 2015 với chủ đề “Những ca khúc quốc tế” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 24/05/2015 trên VTV3 – Đài THVN.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang