Vietnam Idol 2015: Không có thí sinh nào bị loại sau Gala 2

author 12:05 15/06/2015

(VietQ.vn) - Sau phần sing-off cùng Nguyễn Duy nhưng thua lượt bình chọn nên Hà Nhi phải dừng chân. Ban giám khảo sau khi thảo luận đã quyết định dùng quyền cứu sinh để giữ Hà Nhi lại. Như vậy, không có thí sinh Vietnam Idol 2015 nào bị loại trong đêm công bố kết quả Gala 2.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, từng được đánh giá là một trong ba thí sinh sáng giá nhất cho mùa Vietnam Idol 2015, song trong đêm công bố kết quả Gala 2, thí sinh Hà Nhi bất ngờ nằm trong top nguy hiểm cùng với Nguyễn Duy. Trọng Hiếu là thí sinh nhận được bình chọn cao nhất, Ngọc Việt đứng thứ hai. Bích Ngọc, Vân Quỳnh và Minh Quân cũng an toàn đi tiếp vào vòng trong.

Hà Nhi và Nguyễn Duy bình chọn thấp nhất nên phải bước vào vòng sing-off.

Hà Nhi và Nguyễn Duy bình chọn thấp nhất nên phải bước vào vòng sing-off. Ảnh: BTC

Nguyễn Duy là thí sinh đầu tiên thể hiện ca khúc ở vòng sing - off. Bài Can’t help falling in love được Nguyễn Duy thể hiện bằng chất giọng ấm áp và trầm buồn. Trái hẳn với nét buồn thấy rõ của Nguyễn Duy, Hà Nhi sôi nổi và đầy tự tin thể hiện ca khúc I’m Yours. Nữ thí sinh diện trang phục gợi cảm khoáy động sân khấu với những giai điệu sôi động.

Kết thúc thời gian bình chọn, Nguyễn Duy đã vượt qua Hà Nhi với 53,9% để chính thức ghi tên mình trong Top 6 của Vietnam Idol 2015.Trước khi giữ Hà Nhi lại, các giám khảo đã có phần trao đổi thẳng thắn với Hà Nhi lý do vì sao cô lại lọt vào top nguy hiểm và không được khán giả bình chọn.

 Hà Nhi khẳng định: “Em sẽ không bao giờ làm bốn vị giám khảo hối hận vì quyết định ngày hôm nay”

 Hà Nhi khẳng định: “Em sẽ không bao giờ làm bốn vị giám khảo hối hận vì quyết định ngày hôm nay”. Ảnh: BTC

Với những lời nhận xét và góp ý chân thành từ các thành viên trong Ban giám khảo, Hà Nhi đã trở thành thí sinh duy nhất trong chương trình được ban giám khảo sử dụng quyền cứu. Điều này đồng nghĩa với Hà Nhi và Nguyễn Duy tiếp tục có mặt trong cuộc đua đến ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang