Vietnam Idol 2015: Nguyễn Duy còn non cũng làm nhạc sỹ Thanh Bùi nổi da gà

authorHồng Anh 07:17 25/05/2015

(VietQ.vn) - Thí sinh Phạm Nguyễn Duy, em họ hot boy Hồ Vĩnh Khoa, một trong 8 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng chung kết Tìm kiếm Thần tượng Âm nhạc Việt 2015 - Vietnam Idol 2015 khiến nhạc sỹ Thanh Bùi nổi da gà, đạo diễn Quang Dũng khen hết lời.

Đêm 24/5 được cho là đêm bùng nổ của Gala 1 Vietnam Idol 2015. 8 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng chung kết Tìm kiếm Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 là Nguyễn Trọng Hiếu, Trần Thị Hà Nhi, Bùi Minh Quân, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Nguyễn Ngọc Việt, Trần Thúy Vân Quỳnh, Phạm Nguyễn Duy và Nguyễn Ngọc Bích đã không phụ lòng ban tổ chức, người hâm mộ và đặc biệt là hàng khủng 4 vị giám khảo có trình độ biểu diễn, thanh nhạc, kỹ năng sống trong môi trường âm nhạc, trình diễn khốc liệt trong nước và thế giới khen ngợi hết lời.

Nổi bật lên trong số đó là Vân Quỳnh và Trọng Hiếu. Nhưng những cơn gió lạ như Trọng Hiếu có thực sự bền vững khi cuộc chơi của Vietnam Idol 2015 mới chỉ đi được 1/3 chặng đường và đêm nhạc ngoại cũng là sở trường ngoại ngữ của tràng Việt kiều này.

Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu gây ấn tượng mạnh trong đêm thi 24/5

Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu gây ấn tượng mạnh trong đêm thi 24/5. Ảnh: S.T

Thành công mà Trọng Hiếu mang lại trong đêm Gala là anh chàng đã khiến 4 ban giám khảo phải đứng lên vỗ tay nhiệt tình cho mình. Giám khảo Mark Walton cho biết:“Tôi không nghĩ rằng mình đang tham gia một cuộc thi mà đang ở trong một concert của riêng Trọng Hiếu và tôi phải bỏ tiền ra để mua vé của bạn. Phần trình diễn quá tuyệt vời và bạn đã khiến tôi vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, với Happy của tuần rồi và Don’t believe me just watch có sự tương đồng trong tuần này, tôi muốn tuần sau bạn hãy là một con người khác”.

Trong đêm hát nhạc ngoại hôm 24/5, nhiều người cũng không khỏi giật mình với giọng ca của thầy giáo điển trai Bùi Minh Quân và nhất là Phạm Nguyễn Duy -  em họ hot boy Hồ Vĩnh Khoa, sở hữu giọng hát khá hay.

Lựa chọn một sáng tác của Bob Dylan – “Make You Feel My Love” cho phần thi của mình, Phạm Nguyễn Duy đã mang đến cho khán giả màn trình diễn nồng nàn và giàu cảm xúc. 

Vietnam Idol 2015 Phạm Nguyễn Duy sâu lắng trong ca khúc Make you feel my love, giám khảo Thanh Bùi và Quang Dũng khen ngợi

Vietnam Idol 2015 Phạm Nguyễn Duy sâu lắng trong ca khúc Make you feel my love, giám khảo Thanh Bùi và Quang Dũng khen ngợi

Tuy nhiên, giới chuyên môn nói Phạm Nguyễn Duy lại hơi non so với các thí sinh còn lại. Vậy nhưng, nhạc sỹ khó tính Thanh Bùi cũng đã thốt lên: anh cảm thấy nổi da gà khi nghe Nguyễn Duy hát ca khúc 'Make you feel my love'.

'Tối nay em hát tự tin. Anh không cảm thấy em đang hát mà như đang kể cho anh nghe một câu chuyện', Thanh Bùi nói. Còn đạo diễn Quang Dũng cũng cho rằng giọng của Nguyễn Duy rất đặc biệt, tuy kỹ thuật của chàng trai này còn hơi non hơn các thí sinh khác. 

Đêm thi đầu tiên của Vòng Gala – Chung kết đã khép lại tròn vẹn và nhiều cảm xúc với 8 tiết mục ấn tượng. Đêm Gala – Chung kết 2 Vietnam Idol 2015 được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 31/5 trên VTV3 – Đài THVN.

Được biết, vòng chung kết Vietnam Idol 2015 có tổng cộng 7 đêm Gala, trải dài trong 11 liveshow. Từ Gala 1 đến Gala 3, đêm trình diễn và công bố kết quả cách nhau một tuần để khán giả có thời gian bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. Từ Gala 4 trở đi, kết quả được công bố ngay trong đêm thi để tăng tính cạnh tranh. Chung kết trao giải diễn ra vào ngày 2/8. 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang