Vietnam Idol 2015: Sao Việt dự đoán Quán quân trước giờ G

author 15:00 24/07/2015

(VietQ.vn) - Cả hai đối thủ Trọng Hiếu - Bích Ngọc đều sở hữu những thế mạnh rất riêng và có lượng fan hùng hậu không hề kém cạnh hứa hẹn đem lại Đêm chung kết Vietnam Idol 2015 đầy bùng nổ.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo VnMedia, không một lần lọt top nguy hiểm, chưa từng để giám khảo phải ra tay cứu, sức hấp dẫn của Top 2 Idol với khán giả là có thật. Là hai sắc màu âm nhạc riêng biệt với sở trường và điểm thu hút riêng, đó cũng chính là lý do khiến cho “cuộc đấu” của “kẻ tám lạng người nửa cân” Trọng Hiếu và Bích Ngọc sẽ trở nên gây cấn và kịch tính hơn bao giờ hết.

Đến thời điểm này, Bích Ngọc và Trọng Hiếu là hai trong những thí sinh giữ phong độ ổn định nhất Vietnam Idol năm nay qua 9 đêm gala. Dù phải đối mặt với nhiều chủ đề không phải sở trường, thậm chí trái ngược với cá tính âm nhạc nhưng cả hai vẫnxuất sắc vượt qua khi thể hiện được khả năng biến hoá đa dạng trong giọng hát lẫn giữ vững phong thái tự tin khi trình diễn trên sân khấu.

Trọng Hiếu có một sức hút đặc biệt với khán giả.

Trọng Hiếu có một sức hút đặc biệt với khán giả

Ca sĩ Tùng Dương, người trực tiếp hướng dẫn cho top 5 và là giám khảo khách mời ở liveshow 5 chia sẻ: “Là một người từng tham gia hướng dẫn các em, Dương thấy Trọng Hiếu và Bích Ngọc đều có những thế mạnh riêng. Bích Ngọc có giọng hát dày và nội lực tốt, biết cách chọn bài để làm nổi bật thế mạnh của giọng hát. Nhưng Trọng Hiếu lại rất thông minh, tự tin, em ấy xác định rõ được mình thuộc về dòng âm nhạc mang tính giải trí và phát triển một cách văn minh để trở thành hình mẫu của một ngôi sao giải trí chính hiệu. Dương dự đoán Trọng Hiếu sẽ đăng quang". 

Bích Ngọc làm người nghe “sướng tai” với giọng hát đầy nội lực và cách luyến láy linh hoạt

Bích Ngọc làm người nghe “sướng tai” với giọng hát đầy nội lực và cách luyến láy linh hoạt

Còn với top 3 Vietnam Idol 2014 Đông Hùng thì anh cũng đặt một vé dành cho đại diện nam trong đêm chung kết: “Năm nay, Hùng nghe báo chí cũng như khán giả nhắc nhiều đến Hiếu, rõ ràng với sức hút lớn như vậy thì mình cũng đánh giá chiến thắng sẽ nghiêng về phía Hiếu. Thực sự đi đến đây rồi thì giải nào cũng không còn quan trọng nữa mà hy vọng hai bạn sau khi bước ra khỏi cuộc thi sẽ biết tận dụng tốt bước đệm này để tiếp tục cống hiến cho khán giả".

Còn với "hot boy Vietnam Idol 2015" Nguyễn Duy, anh đánh giá cao cả hai thí sinh còn lại nhưng nếu nhìn tổng thể vẫn sẽ chọn Trọng Hiếu: “Nói về giọng hát thì Duy thích giọng hát nội lực và cách xử lý bài tinh tế của Ngọc hơn. Về vũ đạo thì Hiếu mạnh hơn bởi nền tảng từng là một dancer trước khi tham gia cuộc thi. Tuy nhiên, xét một cách tổng thể thì Hiếu vẫn trội hơn do có ngoại hình sáng sân khấu và phong cách mới lạ”, báo Thanh Niên đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang