Vietnam Idol 2015: Thí sinh 'tăng động' quỳ gối nhận vé vàng

author 12:13 20/04/2015

(VietQ.vn) - Tập 3 Vietnam Idol 2015 phát sóng tối 19/4 một trong những gương mặt gây ấn tượng là Hoàng Thiên Minh Trị, thí sinh "tăng động" và thiếu nghiêm túc nhưng lại nhận được sự ủng hộ từ Thanh Bùi và Quốc Trung.

Sự kiện:

Theo tin tức trên VnEpress, tập 3 Vietnam Idol 2015 phát sóng tối 19/4. Một trong những gương mặt nổi bật tập này là Hoàng Thiên Minh Trị, hiện theo học tại Đại học Y Dược TP HCM.

Đến với Vietnam Idol, nam thí sinh chọn ca khúc Sáng nay (Hà An) để thể hiện chất giọng. Là sinh viên trường Y đã 9 năm nhưng với ngoại hình của một “diễn viên điện ảnh” và cảm xúc đầy bản năng nghệ sỹ, Minh Trị lại bị đánh giá không có dáng dấp của một sinh viên Y khoa.

Anh bị Thu Minh đánh giá là "tăng động" và thiếu nghiêm túc nhưng lại nhận được sự ủng hộ từ Thanh Bùi và Quốc Trung. Hát lần hai để thuyết phục giám khảo Thu Minh và được cô trao cơ hội, Minh Trị gây bất ngờ và thích thứ cho ban giám khảo khi quỳ gối xuống bộc lộ sự vui sướng, hân hoan khi nhận tấm vé vàng. 

Thí sinh Việt Nam Idol 2015, Hoàng Thiên Minh Trị được Thu Minh cho là hơi 'tăng động'

Thí sinh Việt Nam Idol 2015, Hoàng Thiên Minh Trị được Thu Minh cho là hơi 'tăng động'

Nguyễn Trọng Hiếu - chàng trai Việt kiều Đức gây chú ý bởi sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong trần cùng giọng hát ấm áp, chân thật về cảm xúc. Tuy sinh ra và lớn lên tại Đức, nhưng Nguyễn Trọng Hiếu lại  có khả năng nói tiếng Việt lưu loát, điều này đã giúp Hiếu nhận được thiện cảm từ ban giám khảo.

Với vẻ ngoài quyến rũ và phong cách biểu diễn hết sức tự nhiên, phóng khoáng, Nguyễn trọng Hiếu thể hiện bài hát “Relight my fire” của Take That. Anh chàng kết hợp khoe vũ đạo thay vì chỉ chú trọng giọng hát như các thí sinh khác, ghi nhận từ Việt Nam Plus.

Thí sinh Việt Kiều Nguyễn Trọng Hiếu Anh chàng kết hợp khoe vũ đạo thay vì chỉ chú trọng giọng hát trên sân khấu Việt Nam Idol 2015

Thí sinh Việt Kiều Nguyễn Trọng Hiếu Anh chàng kết hợp khoe vũ đạo thay vì chỉ chú trọng giọng hát trên sân khấu Việt Nam Idol 2015

Tin tức trên VOV, đối với nhiều thí sinh, Vietnam Idol 2015 không chỉ đơn thuần là một cuộc thi hát, mà đó còn là nơi họ được vô tư thể hiện mình. Với khả năng ca hát còn hạn chế, không ít thí sinh đã có những màn trình diễn “thảm họa” khiến bộ tứ giám khảo Vietnam Idol phải ôm bụng cười.

Cùng với “Hot boy kẹo kéo”, Phạm Văn Cường là gương mặt gây chú ý và tò mò cho khán giả ngay từ vòng sơ loại, bởi biệt danh “Thánh bàn chải” rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Đến với vòng thử giọng, chàng trai đến từ Hải Phòng thể hiện ca khúc “Một lần dang dở”.

Đây là tiết mục khiến giám khảo Thanh Bùi lắc lư. Tuy nhiên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét chất giọng bình thường của Phạm Văn Cường không phù hợp với Vietnam Idol.

Giám khảo Việt Nam idol 2015 cười ngặt nghẽo trước các phần trình diễn 'thảm họa'

Giám khảo Việt Nam idol 2015 cười ngặt nghẽo trước các phần trình diễn 'thảm họa'

Tiếp sau màn trình diễn của “Thánh bàn chải” là “Ain’t No Sunshine” của thí sinh Danh Tuấn đến từ Kiên Giang khiến Thu Minh và Thanh Bùi cười nắc nẻ. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét giọng hát của Danh Tuấn sẽ “làm khổ” những người làm âm thanh vì khi nghe, họ sẽ nghĩ… âm thanh bị hư.

Nhiều gương mặt trai xinh, gái đẹp khác cũng xuất hiện trong tập 3 bên cạnh những giọng hát "thảm họa" vốn được xem là “đặc sản” của Vietnam Idol. Đó là Khánh Tiên hiện đang học trường Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh gây bất ngờ và thú vị khi biểu diễn ca khúc “Đường cong” – một “hit” của giám khảo Thu Minh.

Khánh Tiên là một gương mặt nổi bật trong tập 3 này

Khánh Tiên là một gương mặt nổi bật trong tập 3 này

Dù không cố gắng để tỏ ra sexy, nhưng Khánh Tiên đã thành công khi chinh phục ban giám khảo. Tuy nhiên, ca sĩ Thu Minh khuyến cáo đây sẽ là một cuộc thi đầy khốc liệt và Khánh Tiên cần rũ bỏ hình tượng trong sáng để có chiều sâu hơn.

Kết thúc Tập 3, chủ nhân của những tấm vé vàng khu vực phía Nam đã chính thức lộ diện. Hành trình tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho Vietnam Idol 2015 sẽ tiếp tục đến với khu vực miền Bắc trong Tập 4, sẽ được phát sóng vào lúc 20h Chủ Nhật, ngày 26/4 trên kênh VTV3 – Đài THVN.

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang