Vietnam Idol 2015: Top 3 chuẩn bị ra mắt single của riêng mình

author 11:59 16/07/2015

(VietQ.vn) - Ba single chuẩn bị ra mắt chính là món quà của ban tổ chức Vietnam Idol 2015 dành cho top 3, giúp các thí sinh có sản phẩm âm nhạc đầu tay đạt chất lượng với quy trình sản xuất chuyên nghiệp.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VTV, chia sẻ về việc thực hiện single đầu tay cho Top 3 năm nay, giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Ở mùa thi năm nay, chúng tôi đã tìm được top 3 – 3 cá tính âm nhạc hoàn toàn khác biệt nhưng các em đều có điểm chung là sở hữu thẩm mỹ và tư duy âm nhạc văn minh.

Trải qua nhiều vòng thi với những thử thách khác nhau, cả Minh Quân, Bích Ngọc và Trọng Hiếu đã từng bước khẳng định được vị trí của mình và ít nhiều để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Đến thời điểm này, 3 single chuẩn bị ra mắt chính là món quà của ban tổ chức dành cho top 3, giúp các em có sản phẩm âm nhạc đầu tay đạt chất lượng với quy trình sản xuất chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, 3 tác giả mà chúng tôi mời hợp tác lần này đều là những người tài năng nhất trong thế hệ trẻ nhạc sĩ trẻ và gặt hái được nhiều thành công trên thị trường âm nhạc hiện nay. Quan trọng hơn, họ có những sáng tác phản ánh được tinh thần và cá tính âm nhạc của 3 thí sinh".

Top 3 Vietnam Idol hào hứng với kế hoạch ra mắt single riêng

Top 3 Vietnam Idol hào hứng với kế hoạch ra mắt single riêng. Ảnh: VTV

Đặc biệt, bên cạnh sự tư vấn và hướng dẫn từ giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, chủ nhân của 3 ca khúc - 3 tác giả trẻ đang rất được yêu thích hiện nay là Vũ Cát Tường, Khắc Hưng và Nguyễn Hải Âu luôn đồng hành và hỗ trợ top 3 trong suốt quá trình tập luyện, thu âm và hoàn thành đứa con tinh thần đầu tiên này. 

Trong quá trình làm việc, Bích Ngọc được nhạc sĩ Vũ Cát Tường chỉ ra khá nhiều khuyết điểm trong cách xử lý giai điệu, nhưng cũng dành cho cô khá nhiều lời khen: "Ở giọng hát của Bích Ngọc có sự văn minh và tinh tế trong cách xử lí câu hát. Ngọc đã cảm bản phối rất nhanh và truyền tải được hầu hết thông điệp của ca khúc. Chỉ còn một điểm Ngọc cần lưu ý là để thể hiện được 100% tinh thần của bài hát, Tường mong Ngọc có thể tiết chế được giọng hát lúc nhỏ, lúc chân thành, lúc khắc khoải và lúc được bung trào ra mạnh mẽ”. 

 Bích Ngọc chăm chỉ tập luyện cùng Cát Tường cho single đầu tay

Bích Ngọc chăm chỉ tập luyện cùng Cát Tường cho single đầu tay. Ảnh: VnMedia

Khi đặt chân vào top 3 và đang trong quá trình cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay, Minh Quân chia sẻ rằng đến giờ vẫn chưa tin được khi nhạc sĩ Phạm Hải Âu sáng tác riêng một ca khúc và được thu âm cho ra mắt single riêng. Nhạc sĩ Phạm Hải Âu đã “đo ni đóng giày” một bài hát pop ballad nhẹ nhàng về chàng trai cô đơn giữa mùa đông - phù hợp với phong cách thư sinh, lãng tử thường ngày của Minh Quân.

Là một chàng trai sinh sống và học tập tại Đức, vốn sống và tư duy âm nhạc của Trọng Hiếu khá hiện đại và ảnh hưởng nhiều bởi văn hóa phương Tây. Chính điều này đã thu hút và tạo cảm hứng cho nhạc sĩ Khắc Hưng viết riêng cho Hiếu một ca khúc mang hơi hướng hiện đại và phù hợp với giọng hát của anh chàng “tăng động này”, báo VnMedia đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang