Vietnam Idol 2015: Top 5 cô gái chuẩn bị nhiều bất ngờ

author 16:27 16/05/2015

(VietQ.vn) - Trước đêm thi của top 5 nữ Vietnam Idol diễn ra vào ngày 17-5 tới, top 5 nữ cùng vừa hoàn thành một MV chung. Bên cạnh đó, top 5 nữ cũng có buổi tập luyện với ca sĩ Phương Vy để chuẩn bị cho đêm diễn bùng nổ sắp tới.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Hà Nội Mới, sau đêm nhạc đầy cảm xúc của 5 chàng trai trong Top 10, tuần này, đến lượt 5 cô gái trong Top 10 gồm Trần Thuý Vân Quỳnh, Trần Hoàng Yến, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Trần Thị Hà Nhi và Nguyễn Bích Ngọc sẽ bước vào những ngày tập luyện căng thẳng để chuẩn bị cho đêm thi quan trọng của Vòng Studio. 

Bên cạnh lịch học và ghi hình liên tục, Top 5 nữ cũng hào hứng khi lần đầu thực hiện MV như một món quà gửi tặng đến khán giả. Những hình ảnh trẻ trung, cá tính và tràn đầy năng lượng của MV Top 5 nữ sẽ chính thức được giới thiệu đến khán giả trong phần mở màn của Vòng Studio được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 17-5-2015 trên kênh VTV3.

Top 5 nữ Vietnam Idol trong hậu trường quay MV

Top 5 nữ Vietnam Idol trong hậu trường quay MV. Ảnh: Hà Nội Mới

MV là một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tâm, từng được ca sĩ Hải Yến trình diễn rất thành công trước đây. Không chú trọng phô diễn kỹ thuật, mà yếu tố cảm xúc và sự hoà quyện của 5 sắc màu âm nhạc một cách hài hoà, đây hứa hẹn sẽ là một MV rất đáng xem trong những ngày tới.

Bên cạnh đó, Nhận được lời mời từ Vietnam IdolPhương Vy vô cùng hào hứng khi quay trở lại cuộc thi năm nay ở vai trò hướng dẫn và hỗ trợ cho 5 thí sinh nữ, giúp họ hoàn thiện bài hát dự thi của mình trong vòng thi cam go sắp tới.

Nhận xét về 5 giọng nữ trong Top 10 – Vietnam Idol 2015, Thần tượng Âm nhạc Việt Nam đầu tiên cho biết: “Trong 5 thí sinh nữ, Bích Ngọc là cô gái mà Vy ấn tượng nhất bởi cô ấy có giọng hát rất đặc biệt và cuốn hút. Phong cách và thần thái của Ngọc khi bước lên sân khấu Vy nghĩ rằng sẽ để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Phương Vy thân thiết bên top 5 nữ Vietnam Idol

Phương Vy thân thiết bên top 5 nữ Vietnam Idol. Ảnh: VTV

Vân Quỳnh hát tiếng Anh rất chuẩn, cách xử lý bài hát cho thấy sự tự tin và tinh tế của cô ấy. Vì vậy, Vy nghĩ phần trình diễn của Vân Quỳnh rất đáng để khán giả mong đợi trong tuần này. Trong khi đó, Khánh Tiên sẽ là một điểm nhấn thú vị khi mang đến một phần trình diễn sôi động. Với giọng hát cá tính của Hoàng Yến, Vy mong là Yến hãy cố gắng giữ sức khoẻ và tinh thần thoải mái để hát phóng khoáng hơn.

Với cô gái thể hiện ca khúc ballad duy nhất trong số 5 thí sinh nữ ở Vòng Studio, Vy nghĩ rằng Hà Nhi chỉ cần đặt hết tình cảm và cảm xúc của mình vào bài hát thì chắc chắn sẽ dễ dàng chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả", VTV đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang