Vietnam Idol 2016: Thu Minh chính thức ‘cầm cân nảy mực’

authorHòa Lê 14:51 29/03/2016

(VietQ.vn) - Ban tổ chức cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2016 công bố ca sĩ Thu Minh tiếp tục "cầm cân nảy mực" trong vai trò giám khảo.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VnExpress đưa tin, ban tổ chức cuộc thi Vietnam Idol 2016 công bố ca sĩ Thu Minh tiếp tục "cầm cân nảy mực" trong vai trò giám khảo. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi thật sự rất phấn khích khi nhận được lời mời của ban tổ chức để trở lại với Vietnam Idol. Có lẽ năm ngoái tôi có bầu nên sự cống hiến bị giới hạn. Ở mùa thi năm nay, khi con trai đã ra đời và cứng cáp, tôi nghĩ mọi sự tập trung sẽ đạt đến mức hoàn hảo hơn".

Vietnam Idol 2016: Thu Minh chính thức ‘cầm cân nảy mực’Ban tổ chức cuộc thi Vietnam Idol 2016 công bố ca sĩ Thu Minh tiếp tục "cầm cân nảy mực" trong vai trò giám khảo

Ở mùa trước Thu Minh ngồi trên "ghế nóng" khi đang ở những tháng cuối cùng của thai kỳ. Tuy nhiên, chị vẫn dạy hát, hướng dẫn kỹ năng trình diễn cho các giọng ca trẻ. Một trong những lý do thuyết phục được nữ giám khảo dày dặn kinh nghiệm này tham gia Vietnam Idol là bởi "đây một trong số ít những chương trình dung hoà cả hai yếu tố chuyên môn và giải trí", Thu Minh nhận xét.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tâm sự năm ngoái vì tham gia chương trình vào những tháng cuối của thai kỳ nên sự cống hiến phần nào bị giới hạn. Năm nay khi con trai đã cứng cáp, "tôi nghĩ mọi sự tập trung và cống hiến sẽ đạt đến mức hoàn hảo hơn", nữ ca sĩ cho biết.

Vietnam Idol 2016: Thu Minh chính thức ‘cầm cân nảy mực’Thu Minh hi vọng trong mùa năm nay, cô sẽ có duyên gặp được những tài năng thực sự

Thu Minh cho biết mình sẽ khắt khe hơn trong việc lựa chọn sau khi đọc những chia sẻ của ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi về các cuộc thi tìm kiếm tài năng nở rộ hiện nay. "Tôi nghĩ bản thân người giám khảo cần chắt lọc hơn, khó tính hơn để chọn ra được người xứng đáng thực sự. Tôi hi vọng rằng trong mùa năm nay, tôi sẽ có duyên gặp được những tài năng thực sự, nếu có được may mắn đó tôi sẽ không tiếc bỏ thời gian ra để rèn luyện các bạn", chị chia sẻ.

Thông tin các giám khảo còn lại của Vietnam Idol 2016 được ban tổ chức công bố sau. Ở mùa thứ bảy, Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2016  đã khởi động tìm kiếm các tài năng ca hát tại Đà Nẵng và Hà Nội. Chương trình dự kiến phát sóng cuối tháng 5, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang