Vietnam Idol Kids 2016: Cậu bé nhà nghèo mê hát bất ngờ trở thành ‘hiện tượng’

authorHòa Lê 12:17 25/04/2016

(VietQ.vn) - Vượt qua mọi khó khăn, Hồ Văn Cường đã trở thành “hiện tượng” được chú ý ngay lần đầu lên sóng truyền hình "Vietnam Idol Kids 2016".

Sự kiện:

Tối 24/4, tập đầu tiên của “Vietnam Idol Kids 2016” đã lên sóng với phần trình diễn thú vị đến từ các bạn nhỏ. Với những cá tính và màu sắc âm nhạc riêng biệt, những giọng ca nhí này đã tự tin trình diễn, khoe tài năng cũng như bản lĩnh của mình trước ban giám khảo. Một trong những phần dự thi để lại nhiều ấn tượng nhất trong đêm mở màn của “Vietnam Idol Kids 2016” chính là của bé Hồ Văn Cường.

Bước vào phòng thi, Hồ Văn Cường khiến ba vị giám khảo ngỡ ngàng với ngoại hình bé hạt tiêu dù đã 13 tuổi. Tuy nhiên, sự bất ngờ chưa dừng lại ở đó. Khi cậu bé cất lên tiếng hát cũng là lúc cả Tóc Tiên, Isaac và Văn Mai Hương không khỏi trầm trồ thán phục. Chất giọng ngọt ngào, kỹ thuật luyến láy rất bản năng cùng cách hát giàu cảm xúc của Hồ Văn Cường khi thể hiện những giai điệu dân ca đã hoàn toàn chinh phục bộ ba quyền lực.

Vietnam Idol Kids 2016: Cậu bé nhà nghèo, mê hát bất ngờ trở thành ‘hiện tượng’Hồ Văn Cường khiến ba vị giám khảo "Vietnam Idol Kids 2016" ngỡ ngàng với ngoại hình bé hạt tiêu dù đã 13 tuổi

Thấy trong hồ sơ của Hồ Văn Cường ghi năng khiếu là “hát đám cưới” chứ không phải đọc rap, nhảy dance sport hay beatbox như các thí sinh khác, giám khảo Tóc Tiên đã chủ động hỏi về sự khác biệt này. Ngay khi nữ ca sĩ “Ngày mai” đưa ra thắc mắc, Hồ Văn Cường đã oà khóc không nói lên lời. Sau đó, Tóc Tiên, Văn Mai Hương đều tỏ ra bối rối và rời “ghế nóng” để an ủi thí sinh.

“Con đi hát đám cưới từ năm học lớp 6. Mỗi khi con hát, con được tặng 200 - 300 ngàn và số tiền đó con đem về để cha mẹ đóng học phí cho con. Cha mẹ con đi làm mướn, cha con đi làm hồ, còn mẹ đi nhổ rau cải. Cha mẹ là người con yêu thương nhất, đặc biệt là mẹ. Lần trước con đi thi chương trình “Thần tượng âm nhạc nhí”, mẹ đã chiều con và vay tiền để đưa con đi thi.

Vietnam Idol Kids 2016: Cậu bé nhà nghèo, mê hát bất ngờ trở thành ‘hiện tượng’Tóc Tiên, Văn Mai Hương đều tỏ ra bối rối và rời “ghế nóng” để an ủi thí sinh

Con rất mê hát. Mỗi khi rảnh con hay hát và có một quyển sổ nhỏ để ghi chép những bài hát con yêu thích nhất. Nó như là một báu vật với con. Con muốn lớn lên trở thành ca sĩ, nhưng trước đó con muốn có điều kiện để học hết cấp 3, tại con muốn đi học” – Hồ Văn Cường chia sẻ trong clip gia cảnh.

Được biết, để đưa Hồ Văn Cường lên Sài Gòn tham dự "Vietnam Idol Kids 2016", mẹ em đã phải vay 500 ngàn từ người thân, hứa sau này về làm lụng trả dần. Và vượt qua mọi khó khăn, Hồ Văn Cường đã chinh phục giám khảo bằng tài năng thật sự và trở thành “hiện tượng” được chú ý ngay lần đầu lên sóng truyền hình.

>> ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Sự thật chính thức được ‘phơi bày’

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang