Vietnam Idol Kids 2016: Lộ diện 13 thí sinh vào vòng Liveshow

authorHòa Lê 09:02 16/05/2016

(VietQ.vn) - Sau hai vòng thi gay cấn, 13 gương mặt xuất sắc nhất chương trình “Vietnam Idol Kids 2016” đã chính thức lộ diện, trong đó có nhiều cái tên quen thuộc.

Sự kiện:

Trong tập phát sóng “Vietnam Idol Kids 2016” tối qua, 39 giọng ca nhí triển vọng đến từ mọi miền đất nước với màu sắc khác nhau đã có dịp hội ngộ trong vòng Studio. Các thí sinh nhí đã trải qua hai phần thi: “Hát với microphone” và “Hát với piano” với nhiều cung bậc cảm xúc.

Vietnam Idol Kids 2016: Lộ diện thí sinh vào vòng liveshow

Bộ ba giám khảo quyền lực trong chương trình "Vietnam Idol Kids 2016”

Kết thúc vòng Studio, bộ ba giám khảo Isaac – Tóc Tiên – Văn Mai Hương đã chính thức chọn ra 13 thí sinh nhí nổi bật nhất được bước vào vòng liveshow. Top 13 chính thức của “Vietnam Idol Kids 2016” là:

Cô bé “bánh rán” Nguyễn Phạm Bảo Trân, chàng rocker mạnh mẽ Nguyễn Bảo Khương, “Trọng Hiếu nhí” Cao Minh Thiên Tùng, bé gái xinh như búp bê Đoàn Khánh Linh, cô bé hát hay nhảy đẹp Phan Thiên Thảo, giọng ca “chỉn chu” Nguyễn Trung Thiên Phúc, thí sinh có giọng ca kể chuyện Trần Thị Diệp Nhi, “anh Ba Khía” Huỳnh Đức Thanh, giọng ca “Ngày mai” Vũ Thái Thảo Vy, “soái ca nhí” Lương Gia Khiêm, cô bé có giọng hát đầy nội lực Nguyễn Mai Thùy Anh, “hoàng tử lai” Jayden TJ và “cậu bé hát đám cưới” Hồ Văn Cường.

Vietnam Idol Kids 2016: Lộ diện thí sinh vào vòng liveshow

Các giám khảo ra sức động viên thí sinh phải dừng chân sau phần thi đầu tiên "Vietnam Idol Kids 2016"

Trong đó, Jayden, Bảo Trân, Hồ Văn Cường và Khánh Linh là những thí sinh có màn thi đấu bứt phá nhất. Cậu bé đến từ New Zealand Jayden Trịnh dù chưa hiểu rõ tiếng Việt nhưng thể hiện rất tốt ca khúc “Sắc màu” của nhạc sĩ Trần Tiến.

Thí sinh Nguyễn Phạm Bảo Trân là một trong những giọng ca nổi bật từ vòng ngoài. Lần này, đối diện trước ban giám khảo, quán quân Đồ Rê Mí 2012 thể hiện ca khúc khó “Ngẫu hứng sông Hồng”.

Vietnam Idol Kids 2016: Lộ diện thí sinh vào vòng liveshow

Top 13 thí sinh đã được xác định với các gương mặt mang những cá tính vô cùng riêng biệt

Sau phần thi hát với Microphone không mấy suôn sẻ, lấy lại tự tin, Hồ Văn Cường đã thể hiện ca khúc “Áo mới Cà Mau” vô cùng suôn sẻ và gây xúc động cho cả ba giám khảo. Isaac vừa nói vừa lau nước mắt “Cường hát bài giai điệu vui mà sao nó vẫn có điều gì đó làm mình rất cảm động”.

Top 13 thí sinh đã được xác định với các gương mặt mang những cá tính vô cùng riêng biệt. Tập 5 chương trình “Vietnam Idol Kids 2016” sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 20h Chủ Nhật, ngày 22/5 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

>> Trấn Thành bất ngờ nhập viện, tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang