Vietnam Idol Kids 2016: Lộ diện 3 giám khảo trẻ ‘quyền lực’

authorHòa Lê 18:34 17/04/2016

(VietQ.vn) - “Vietnam Idol Kids 2016” mùa đầu tiên, Issac, Văn Mai Hương và mới đây là Tóc Tiên cũng chính thức xác nhận trở thành giám khảo của chương trình.

Sự kiện:

Sau khi công bố Isaac, Văn Mai Hương, ca sĩ Tóc Tiên là gương mặt vừa được tiết lộ sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi “Vietnam Idol Kids 2016”. Sự xuất hiện của ca sĩ Tóc Tiên trong vị trí ghế nóng của chương trình cũng là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện bộ ba giám khảo của Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam mùa đầu tiên.

Sau thành công tại cuộc thi "The Remix", việc góp mặt trong “bộ ba” giám khảo cuộc thi dành cho các thí sinh nhí góp phần nâng tầm ảnh hưởng của nữ ca sĩ xinh đẹp. Tóc Tiên cho biết: “Được ban tổ chức Vietnam Idol Kids mời ngồi vào chiếc ghế nóng trong mùa đầu tiên đối với Tiên là một cơ duyên rất đáng trân trọng. Tiên là người mê ca hát từ bé, cũng có được thành quả đầu tiên từ một cuộc thi hát dành cho thiếu niên, nên việc trở thành một giám khảo cho cuộc thi hát toàn các “thí sinh nhí” khiến Tiên rất xúc động.

Vietnam Idol Kids 2016: Lộ diện 3 giám khảo trẻ ‘quyền lực’Tóc Tiên chính thức xác nhận việc nhận lời làm giám khảo của Vietnam Idol Kids 2016 

Một phần là được trở về không khí ngày xưa, được sống lại tuổi thơ của mình với niềm yêu thích ca hát của các bạn nhỏ. Các bạn muốn được hát, được thể hiện, biểu diễn trên sân khấu, cả những nhút nhát rụt rè ban đầu vì thấy mình quá nhỏ bé, những nỗi niềm đó giống hệt Tóc Tiên hồi nhỏ. Tiên nghĩ mình sẽ là một giám khảo có thể thấu hiểu được nỗi lòng của thí sinh nhiều nhất!”.

Hiện là gương mặt rất đắt show nhưng Tóc Tiên vẫn sẵn sàng “hi sinh” một loạt show để có thể ngồi “ghế nóng” của chương trình. “Tiên nghĩ khi đã quyết định chơi thì không nên tính toán nhiều quá. Tiên sẽ chơi hết mình với các em và hỗ trợ cac em tốt nhất trong khả năng của mình”, Tóc Tiên chia sẻ.

Vietnam Idol Kids 2016: Lộ diện 3 giám khảo trẻ ‘quyền lực’Bộ ba "quyền lực" trong chương trình Vietnam Idol Kids 2016

Chia sẻ về dụng ý chọn lựa những giám khảo trẻ, đại diện của Công ty BHD, đơn vị sản xuất Vietnam Idol Kids, cho biết: “Những giám khảo năm nay đều là những gương mặt được các em thiếu nhi hâm mộ, là “idol” trong lòng các em, vậy nên giữa giám khảo và thí sinh sẽ có sự giao tiếp gần gũi hơn. Chính họ sẽ là những người khuyến khích những tài năng nhí bộc lộ khả năng của mình một cách thoải mái nhất, và để cho các em được giải trí đúng nghĩa mà không quá đặt nặng tính học thuật.

Phần khác, chúng tôi cũng muốn bản thân các giám khảo trẻ sẽ trưởng thành hơn, ý thức được rõ trách nhiệm của mình hơn sau cuộc thi, bởi họ hiểu sức ảnh hưởng của mình đến những 
bạn nhỏ lớn đến mức nào”. Chương trình “Vietnam Idol Kids 2016” chính thức lên sóng giờ vàng VTV3 vào 20h chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 24/4/2016.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang