Vietnam Idol Kids: Trọng Hiếu phiên bản nhí khiến giám khảo ‘chết mê chết mệt’

authorHòa Lê 10:37 02/05/2016

(VietQ.vn) - Trong tập 2 chương trình “Vietnam Idol Kids 2016”, Trọng Hiếu “phiên bản nhí” đã khiến cả 3 vị giám khảo “chết mê chết mệt”.

Sự kiện:

Đó là cậu bé 12 tuổi Cao Minh Thiên Tùng, em ruột của ca sĩ Cao Thanh Thảo My hiện là MC của chương trình “Vietnam Idol Kids 2016”. Với mái tóc nâu gợn sóng và cặp kính rất thời trang, Cao Minh Thiên Tùng nổi bật như một thí sinh rất có “gu” ăn mặc.

Thiên Tùng không những hát hay mà còn biết nhảy, đàn guitar, piano và còn có thể đọc rap. Thiên Tùng tiết lộ trước khi đi thi, chị gái Thảo My có truyền đạt kinh nghiệm về hát, diễn xuất cho em và hướng dẫn em làm thế nào để khuôn mặt được sáng hơn khi ở trên sân khấu.

Vietnam Idol Kids: Trọng Hiếu phiên bản nhí khiến giám khảo ‘chết mê chết mệt’Thiên Tùng không những hát hay mà còn biết nhảy, đàn guitar, piano và còn có thể đọc rap

Chào ban giám khảo bằng màn beatbox và vũ đạo thuần thục, “anh chàng” điển trai này còn khiến giám khảo Tóc Tiên thốt lên: “Có cái gì mà con không biết nữa không?” khi nhìn thấy trên hồ sơ của Tùng còn là thành tích học dancesport những 6 năm.

Văn Mai Hương nhận định: “Con hội tụ đầy đủ những yếu tố của một người nghệ sĩ!” Trong khi đó, giám khảo Tóc Tiên và Isaac chia sẻ rằng nhìn Thiên Tùng khiến cả hai nhớ đến quán quân "Vietnam Idol 2016" Trọng Hiếu, và rất mong chờ ở chàng “Trọng Hiếu phiên bản nhí” này.

Vietnam Idol Kids: Trọng Hiếu phiên bản nhí khiến giám khảo ‘chết mê chết mệt’Vietnam Idol Kids: Trọng Hiếu phiên bản nhí khiến giám khảo ‘chết mê chết mệt’Bộ ba giám khảo chương trình "Vietnam Idol Kids"

Ca sĩ Tóc Tiên còn cho biết ngay khi xem màn biểu diễn của Thiên Tùng, cô liền nhớ đến Trọng Hiếu. “Đặc điểm của anh Trọng Hiếu là ảnh rất “nhoi”. Và con cũng “nhoi” y chang vậy luôn. Ở con cô nghĩ yếu tố giải trí rất cao. Cái đó chính là yếu tố mình thiếu mà nãy giờ chưa ai có màu sắc như con”.

Ngoài ra, trong tập 2 của “Vietnam Idol Kids” còn có một thí sinh ấn tượng khác là Thảo Vy khi cô bé có thể hát lại thành công ca khúc Ngày mai của Tóc Tiên. Tóc Tiên cho biết cô cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc khi có thể nghe một người hát lại ca khúc “ruột” của mình hay và khác đến thế.

>> Vụ Minh Béo bị bắt: ‘Xót’ em, anh trai quyết ở lại Mỹ đến hết tháng 5

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang