Vietnam Idol Kids: Giám khảo ‘chết mê, chết mệt’ với cô bé búp bê Khánh Linh

authorHòa Lê 12:54 23/05/2016

(VietQ.vn) - Đêm liveshow đầu tiên “Vietnam Idol Kids”, cô bé “búp bê” Khánh Linh đã có màn trình diễn ấn tượng khiến giám khảo và khán giả “chết mê, chết mệt”.

Sự kiện:

Đêm liveshow đầu tiên của 6 cô bé “Vietnam Idol Kids 2016” đã diễn ra tối 22/5. Với sự góp mặt của Bảo Trân, Thảo Vy, Linh Hoa, Diệp Nhi, Khánh Linh và Thùy Anh. Đây đều là những gương mặt để lại nhiều ấn tượng sâu sắc ở những vòng thi trước với ngoại hình sáng sân khấu, chất giọng tốt cùng khả năng trình diễn trước đám đông.

Một trong những phần thi nổi bật nhất trong đêm liveshow mở màn chính là ca khúc “Thư pháp” do bé Khánh Linh trình bày. “Búp bê” Khánh Linh đã có màn trình diễn ấn tượng, khiến giám khảo “nổi da gà” vì giọng hát vừa trong, vừa vang của cô bé.

Vietnam Idol Kids: Giám khảo ‘chết mê, chết mệt’ với cô bé búp bê Khánh Linh

“Búp bê” Khánh Linh thể hiện bài hát "Thư pháp" ấn tượng và lôi cuốn trong chương trình "Vietnam Idol Kids"

Chọn bài hát "Thư pháp" (sáng tác Nguyễn Duy Hùng), Khánh Linh khiến giám khảo Văn Mai Hương phải cúi người nể phục vì “một người lớn thể hiện còn khó huống gì một cô bé 11 tuổi”.

Tóc Tiên nhận xét: “Đây là một bài rất khó với nhiều nốt treo. Quả thực cô đã rất hồi hộp khi biết con lựa chọn thể hiện ca khúc này. Tuy nhiên, con đã làm rất tốt. Cô tin rằng trong tương lai, con sẽ là một ngôi sao tỏa sáng. Mong rằng sẽ được nhìn thấy nhiều màu sắc khác của con trong những phần thi tiếp theo”.

Đồng tình với Tóc Tiên về giọng hát khó chê của Khánh Linh, Isaac cho rằng cô bé có chất giọng trời phú cùng kỹ thuật xử lý ca khúc vô cùng điêu luyện. Ngoài ra, anh cũng dành lời khen cho vẻ ngoài hồn nhiên, xinh xắn của bé.

Vietnam Idol Kids: Giám khảo ‘chết mê, chết mệt’ với cô bé búp bê Khánh Linh

Bộ ba giám khảo quyền lực trong chương trình "Vietnam Idol Kids 2016" 

Kết thúc chương trình, cô bé Khánh Linh với phần trình diễn ấn tượng ca khúc Thư pháp dành được số phiếu bình chọn cao nhất từ tổng bình chọn của khán giả và ban giám khảo với 60,92%. Tiếp đó là Diệp Nhi (50,85%), Thuỳ Anh (50,74%) và Bảo Trân (39,19%). Bé Linh Hoa tiếc nuối chia tay chương trình với số phần trăm bình chọn thấp nhất. Cả MC  Thảo My, các thí sinh nhí lẫn ban giám khảo đều xúc động và không ít bạn nhỏ rơi nước mắt vì chia tay Linh Hoa.

Liveshow 2 vòng Studio của top 7 nam “Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016” sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ Nhật, ngày 29/05.

Tại sao đến Việt Nam, Tổng thống Obama luôn di chuyển bằng siêu xe ‘sinh đôi’?(VietQ.vn) - Trong số phương tiện hộ tống Tổng thống Obama đến Việt Nam có 2 chiếc Cadillac One giống nhau đến từng chi tiết và cùng mang biển số giống nhau.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang