Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường ‘đốn tim’ khán giả vì quá phong độ

authorHòa Lê 09:40 30/05/2016

(VietQ.vn) - Thí sinh Hồ Văn Cường đã “đốn tim” khán giả và giám khảo chương trình “Vietnam Idol Kids” bởi phong thái trình diễn tự tin và giọng hát ngọt ngào.

Sự kiện:

Tối qua (29/5), vòng loại chương trình “Vietnam Idol Kids – Thần tượng âm nhạc nhí 2016” đã được diễn ra với sự tham gia của 7 thí sinh nam xuất sắc. Trở lại với hình ảnh tự tin hơn, Hồ Văn Cường đã “đốn tim” giám khảo và khán giả bằng phong thái trình diễn tự tin, chất giọng nhẹ nhàng, đậm chất dân ca, trữ tình qua bài hát “Về miền Tây”.

Giám khảo Isaac cho biết Cường là thí sinh anh lo lắng nhất nhưng chỉ cần em hò câu hò đầu tiên là anh muốn “rụng tim luôn”.

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường ‘đốn tim’ khán giả vì quá phong độ

Hồ Văn Cường  còn chia sẻ với "Vietnam Idol Kids" rằng đây là lần đầu tiên em mang giày lên sân khấu biểu diễn 

Giám khảo Tóc Tiên không giấu nổi sự phấn khích khi theo dõi phần thi của Hồ Văn Cường. Cô hóm hỉnh nhận xét: “Đây có phải là Hồ Văn Cường mà cô gặp ở vòng audition không?”. Sự tự tin và phong cách biểu diễn có hồn, trái ngược hình ảnh nhút nhát rụt rè ở vòng loại của cậu bé hát đám cưới đã gây bất ngờ với vị nữ giám khảo.

Giám khảo Văn Mai Hương khẳng định: “Con là một viên ngọc mà chưa được mài giũa”. Đồng thời, cô cũng tin chắc Hồ Văn Cường sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai.

Cậu bé Jayden đã có một tiết mục vô cùng lắng đọng và tràn đầy cảm xúc với bài hát “Let it be” (sáng tác John Lennon - Paul Mc Cartney). Có phong thái của một người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu chứ không phải là một thí sinh đi thi, Jayden đã chinh phục toàn thể khán giả.

Anh chàng “soái ca” Gia Khiêm mang đến  một sáng tác của Dương Cầm “Trả lại cho em” . Bài hát được đánh giá là khó hát ngay cả với người lớn đã được  Gia Khiêm thể hiện rất tốt, phô diễn được giọng hát ngọt ngào và giàu cảm xúc.

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường ‘đốn tim’ khán giả vì quá phong độ

"Soái ca" Gia Khiêm sâu lắng với "Trả lại cho em" 

Thiên Tùng thể hiện ca khúc “Con đường tôi” bài hát gắn với tên tuổi Quán quân Vietnam Idol 2015 – Trọng Hiếu. Thiên Tùng được giám khảo Tóc Tiên đánh giá là “hát hay, nhảy đẹp và làm chủ sân khấu tốt”.

“Anh ba khía” Đức Thanh mang tới ca khúc “Thương quá Việt Nam”. Mặc dù còn một số hạn chế trong kỹ thuật hát nhưng sự dễ thương trong phần trình diễn của Đức Thanh đã mang lại không khí sôi nổi cho cả khán phòng.

Thiên Phúc có màn trình diễn sôi động bằng ca khúc Chào buổi sáng của tác giả Nguyễn Dân. Thiên Phúc là một thí sinh được giám khảo Isaac “đấu tranh” với Tóc Tiên để cho vào vòng này nên đây là một trong những phần trình diễn được anh mong đợi nhất.

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường ‘đốn tim’ khán giả vì quá phong độ

Bảo Khương cá tính với "Lột xác" của Nguyễn Hải Phong 

Anh chàng cá tính Bảo Khương trình bày một ca khúc cũng cá tính không kém của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, bài hát “Lột xác”.

Kết quả, hai bạn nhỏ là Thiên Phúc và Bảo Khương đã phải nói lời chia tay chương trình. Ở cuối chương trình dù cả hai đã có những phần trình diễn rất ấn tượng. Bốn bạn nhỏ là Hồ Văn Cường (82,4%), Gia Khiêm (42,5%), Jayden (42,2%), Đức Thanh (32,2%) và Thiên Tùng (32,6%) sẽ tiếp tục đi cùng chương trình.

Như vậy, top 10 của Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên đã được xác định là: Khánh Linh, Hồ Văn Cường, Gia Khiêm, Bảo Trân, Thảo Vy, Jayden, Đức Thanh, Diệp Nhi, Thuỳ Anh và Thiên Tùng. Tập tiếp theo của “Thần tượng âm nhạc nhí  2016” sẽ lên sóng vào 20h Chủ Nhật, ngày 5/6 trên kênh VTV3.

Tình hình chiến sự Syria mới nhất: IS tấn công quân nổi dậy ở Bắc Syria(VietQ.vn) - Tình hình chiến sự Syria mới nhất đưa tin 'Gần 600.000 người Syria đang sống ở những khu vực bị vây hãm'; 'EU gia hạn trừng phạt Syria';...

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang