Vietnam Idol: Nghi vấn Đông Hùng – Phương Linh yêu nhau

author 20:12 07/04/2014

(VietQ)- Gala 6 chương trình truyền hình thực tế Vietnam Idol vừa diễn ra tối ngày 6/4 với chủ đề “ Đêm hát đôi” đã để lại quá nhiều cảm xúc cho khán giả yêu thích chương trình.

Với chủ đề “Đêm hát đôi”, top 4 thí sinh Vietnam Idol là Nhật Thủy, Minh Thùy, Phương Linh và chàng trai có giọng hát đầy nội lực Đông Hùng đã có một đêm thi đầy thử thách và vô cùng thú vị.

top 4 thí sinh Vietnam Idol là Nhật Thủy, Minh Thùy, Phương Linh và chàng trai có giọng hát đầy nội lực Đông Hùng

Top 4 thí sinh Vietnam Idol là Nhật Thủy, Minh Thùy, Phương Linh và chàng trai có giọng hát đầy nội lực Đông Hùng

Đặc biệt, sau đêm diễn này nhiều khán giả nghi ngờ Đông Hùng - Phương Linh đang yêu nhau. Giám khảo Mỹ Tâm cũng không ngoại lệ khi cô trực tiếp đưa ra những câu hỏi chất vấn khiến Phương Linh đỏ mặt ngay sau khi hai thí sinh này kết thúc màn trình diễn của mình.

Nụ hôn của Đông Hùng đã khiến giám khảo Mỹ Tâm  “ nổi cơn ghen”

Nụ hôn của Đông Hùng đã khiến giám khảo Mỹ Tâm  “ nổi cơn ghen”

Là đôi bạn thân, Phương Linh và Đông Hùng đã có những khoảng thời gian bên nhau khi cùng tham gia vòng loại Vietnam Idol, cùng tập luyện, chia sẻ những khoảnh khắc đời thường cũng như những khoảnh khắc thăng hoa khi biểu diễn trên sân khấu. Có lẽ vì thế mà cảm xúc Đông Hùng dành cho Phương Linh trong tiết mục song ca với ca khúc Hit của nhạc sĩ –ca sĩ trẻ Thanh Bùi “ Where Did We Go Wrong”  có lẽ không chỉ dừng lại ở một tiết mục dự thi đơn thuần. Điều này không làm khán giả quá ngạc nhiên khi cặp đôi Đông Hùng – Phương Linh vốn đã dính phải nghi án tình cảm từ trước đó. Phương Linh – Đông Hùng có sự tương phản rõ nét giữa sự nam tính và gợi cảm, với sự kết hợp tình tứ, cách xử lý ca khúc đầy tinh tế, cặp đôi đã khiến khán giả đi từ bất ngờ thú vị này đến bất ngờ thú vị khác. Đặc biệt là khi cảm xúc thăng hoa Đông Hùng đã quay sang thể hiện tình cảm với Phương Linh bằng một nụ hôn nồng nàn. Nụ hôn của Đông Hùng đã khiến giám khảo Mỹ Tâm  “ nổi cơn ghen”. Thay vì đưa ra lời nhận xét, vị giám khảo này đã dồn dập đưa ra những câu hỏi với nghi vấn tình cảm của cặp đôi này. Mỹ Tâm thậm chí còn hài hước khẳng định chắc chắn rằng chuyện tình cảm này của hai thí sinh là có thật, và điều đó làm cô thực sự cảm thấy ghen tỵ.

Đông Hùng dành cho Phương Linh trong tiết mục song ca với ca khúc Hit của nhạc sĩ –ca sĩ trẻ Thanh Bùi “ Where Did We Go Wrong”

Đông Hùng - Phương Linh trong tiết mục song ca với ca khúc Hit của nhạc sĩ –ca sĩ trẻ Thanh Bùi “ Where Did We Go Wrong”

Trong phần biểu diễn, Đông Hùng vẫn giữ đúng phóng cách mạnh mẽ, chắc chắn của một người đàn ông, anh vừa biết cách nhường Phương Linh trong  ở những đoạn cao trào, cũng vừa biết lôi kéo sự chú ý của khán giả đúng lúc. Ở phần biểu diễn này, Phương Linh cũng thoát xác để tươi mới hơn, quyến rũ hơn. Với ca khúc có tiết tấu nhanh, sội động, bài hát được cho là phù hợp và giúp cả hai phát huy được thế mạnh của mình.

Với ca khúc có tiết tấu nhanh, sội động, bài hát được cho là phù hợp và giúp cả hai phát huy được thế mạnh của mình.
Với ca khúc có tiết tấu nhanh, sội động, bài hát được cho là phù hợp và giúp cả hai phát huy được thế mạnh của mình.

Mở màn cho đêm thi Đông Hùng và Nhật Thủy đã làm nức lòng khán giả với ca khúc “Tìm”. Đây là cặp đôi sở hữu trình độ ngang tài và khá bài bản. Đông Hùng mạnh mẽ, chắc chắn trong từng nhịp điệu, tiết tấu, trong khi Nhật Thủy lại đầy bản năng, cam xúc. Với sự mạnh mẽ, gai góc của mình Đông Hùng đã cũng một Nhật Thủy tinh tế biến màn song ca này trở thành một tiết mục đầy màu sắc ấn tượng. Chàng trai duy nhất lọt vào Top 4 Vietnam Idol đang tỏ ra là một đối thử đáng gườm trước ba người đẹp khi liên tục duy trì phong độ vững vàng và bản lĩnh trên sân  khấu.

Đông Hùng và Nhật Thủy đã làm nức lòng khán giả với ca khúc “Tìm”
Đông Hùng và Nhật Thủy đã làm nức lòng khán giả với ca khúc “Tìm”

Minh Thùy và Phương Linh là một cặp đôi khá cân bằng khi cả hai đều sở hữu một gương mặt sáng và chất giọng lạ. Ca khúc “Ngày của tôi” khiến cả hội trường trở lên sôi động trước phần trình diễn của hai cô gái xinh đẹp có giọng hát đầy nội lực kết hợp với nhau.  Phương Linh gợi cảm trong từng câu hát, từ ánh mắt, nụ cười đến những  động tác di chuyển nhẹ nhàng lả lơi bên cạnh một Minh Thùy bốc lửa luôn làm chủ sân khấu và hết mình trong từng câu hát. Chính cách hát máu lửa của Minh Thùy đã khiến cho cảm xúc của khán giả dường như vỡ òa.

.  Phương Linh gợi cảm trong từng câu hát, từ ánh mắt, nụ cười đến những  động tác di chuyển nhẹ nhàng lả lơi bên cạnh một Minh Thùy bốc lửa luôn làm chủ sân khấu và hết mình trong từng câu hát
Phương Linh gợi cảm trong từng câu hát, từ ánh mắt, nụ cười đến những  động tác di chuyển nhẹ nhàng lả lơi bên cạnh một Minh Thùy bốc lửa luôn làm chủ sân khấu và hết mình trong từng câu hát

Tiết mục trình diễn cuối cùng được Nhật Thủy - Minh Thùy đảm nhiệm với bản hit “Bí mật” của chính giảm khảo Mỹ Tâm. Cặp đôi tương phản từ ngoại hình nhỏ bé – tròn đầy đến quãng giọng cao với khan và trầm này đã khiến cho đêm biểu diễn kết thúc với sự phấn khích cao độ của cả 3 vị giám khảo lẫn khán giả. Minh Thùy- Nhật Thủy đã chủ động trong từng nhịp điệu, tiết tấu, với màn vũ đạo mang tinh thần đầy tươi trẻ, cả hai đã ghi điểm rất nhiều trong mắt cô giám khảo xinh đẹp cũng như nhiều fan của cô tại trường quay bởi cách làm mới khá thú vị ca khúc này.

Tiết mục trình diễn cuối cùng được Nhật Thủy - Minh Thùy đảm nhiệm với bản hit “Bí mật” của chính giảm khảo Mỹ Tâm
Tiết mục trình diễn cuối cùng được Nhật Thủy - Minh Thùy đảm nhiệm với bản hit “Bí mật” của chính giảm khảo Mỹ Tâm
Bốn thí sinh sau khi kết thúc đêm biểu diễn
Bốn thí sinh sau khi kết thúc đêm biểu diễn

 Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang