Vietnam Next Top Model 2012: Ai sẽ là quán quân?

author 13:23 25/11/2012

(VietQ.vn) - Đêm nay (25/11) tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt Nam 2012. 15 chân dài của Vietnam’s Next Top Model 2012 đã cùng tập trung và tích cực tập luyện. Ai sẽ là quán quân đêm nay, hiện vẫn còn là một ẩn số.

Kể từ khi lộ diện top 3 người mẫu lọt vào đêm chung kết, mỗi người mỗi vẻ với nhiều dự đoán trái chiều. Thiên Trang cá tính, Mai Giang tự tin và Kha Mỹ Vân luôn biết cách tỏa sáng, cả ba người mẫu đều có khả năng đoạt ngôi vị cao nhất để sở hữu những phần thưởng trị giá tiền tỷ. Theo giới trong nghề, để trở thành một Top model không chỉ cần sở hữu một thân hình “mẫu chuẩn” mà điều quan trọng là phải biết cách tỏa sáng khi cần thiết, nhất là trong mỗi vòng thi.

Vietnam Next Top Model 2012:
Top 3 Vietnam Next Top Model 2012: Thiên Trang, Kha Mỹ Vân, Mai Giang

Với những lợi thế của mỗi cá nhân, đêm nay sẽ đón chờ một đêm chung kết nhiều sắc màu cá tính. Sự góp mặt của 15 cô gái - 15 gương mặt quen thuộc với khán gải truyền hình từ tập 3 của chương trình sẽ cống hiến một màn trình diễn ấn tượng, đánh dấu sự trưởng thành của họ sau hơn 5 tháng đồng hành cùng cuộc thi.

Những hình ảnh mới nhất tại TP. Hồ Chí Minh của Top 15 Vietnam’s Next Top Model 2012:

 
 
 
 

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang