Vietnam Single Handicap Club - Câu lạc bộ ngập tràn quyền lợi hấp dẫn

author 14:00 16/01/2019

(VietQ.vn) - Giữa tuần qua, một cuộc tranh tài đã diễn ra tại FLC Sam Son Golf Links. Đây là cuộc đọ sức gay cấn giữa các golfer để được trở thành 100 thành viên chính thức của CLB Vietnam Single Handicap Club với sự đồng hành và tài trợ cực kỳ hấp dẫn của Tập đoàn FLC.

Chính thức khởi tranh giải Vietnam Single Handicap Club Championship 2019

Giải đấu Vietnam Single Handicap Club Championship 2019 đã chính thức khởi tranh với sự tham dự của gần 150 golfers xuất sắc có Handicap index (điểm chấp) từ 9.0 trở xuống (Single HDC) từ khắp mọi miền tổ quốc. Đây là giải đấu đặc biệt do Tập đoàn FLC phối hợp với FLC Biscom và CLB Vietnam Single Handicap Club (viết tắt là VSH Club) tổ chức để kết nạp 100 thành viên và ra mắt CLB VSH được diễn ra trong ngày 12 -13/01 tại FLC Sam Son Golf Links.

Các golfers tham gia thi đấu chụp ảnh tại buổi lễ khai mạc diễn ra vào trưa ngày 12/01/2019 tại FLC Sam Son Golf Links

Đáng chú ý, các golfer tham gia thi đấu được đài thọ toàn bộ chi phí thi đấu gồm: 2 vòng thi đấu 18 hố, 1 đêm nghỉ tại khách sạn FLC Grand Hotel Sầm Sơn và 2 bữa tiệc.

Giải đấu cũng gây ấn tượng bởi địa điểm tổ chức - sân golf FLC Samson Golf Links, điểm đến lý tưởng của hàng loạt giải đấu tầm cỡ đồng thời còn được mệnh danh là “mảnh đất hứa” khi chứng kiến liên tục những cú HIO “khủng” với giải thưởng lên đến 4 xe Mercedes tại 2 giải FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament 2018 và Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018. Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nieklaus Design thiết kế, nổi tiếng độc đáo với sự đa dạng của địa hình.

Vietnam Single Handicap Club - CLB quy tụ anh tài và quyền lợi “khủng”

Vietnam Single Handicap Club là CLB quy tụ những golfer có đẳng cấp cao với Handicap index từ 9.0 trở xuống, đang tập luyện và sinh hoạt tại các sân golf, câu lạc bộ golf trên địa bàn cả nước Việt Nam. CLB nhằm mục đích tập hợp và tạo ra môi trường giao lưu và cọ xát cho các golfer có trình độ Single hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

Chủ tịch CLB, golfer Lê Hùng Nam - Đội trưởng đội tuyển miền Bắc tham dự giải VGA Union Cup từ 2016 đến 2019

Chủ tịch CLB - golfer Lê Hùng Nam cho biết: “CLB VSH sẽ thường xuyên tổ chức các giải đấu nhằm tạo sự hấp dẫn và tăng thêm cơ hội tranh tài cho các thành viên. Theo kế hoạch, trong năm 2019, chúng tôi sẽ tổ chức chuỗi giải đấu được tổ chức lần lượt tại các sân golf thuộc hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC do FLC Biscom quản lý.”

Việc tài trợ và đồng hành cùng CLB thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm của Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom trong việc phát triển phong trào golf ở Việt Nam. Ông Nhữ Văn Hoan, Tổng Giám đốc FLC Biscom cho biết: “Từ khi được thành lập đến nay, Tập đoàn FLC luôn ủng hộ và mong muốn góp phần thúc đẩy, phát triển phong trào golf Việt Nam. Do đó, khi được giới thiệu về ý tưởng của một CLB quy tụ tất cả các golfer xuất sắc như vậy, FLC Biscom rất vui mừng và sẵn sàng phối hợp với Tập đoàn FLC để đồng hành cùng CLB, tạo điều kiện hỗ trợ tối đa nguồn lực cũng như quyền lợi cho người chơi tại các sân golf thông qua các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng, máy bay…”

Ông Nhữ Văn Hoan, Tổng Giám đốc FLC Biscom - đơn vị quản lý và vận hành Hệ thống sân golf đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế từ Bắc tới Nam của Tập đoàn FLC

Theo đó, tham gia CLB, các thành viên sẽ được hưởng hàng loạt những quyền lợi hấp dẫn đến từ nhà tài trợ - Tập đoàn FLCnhư chơi golf với những chế độ ưu đãi khi là Hội viên tại các sân golf đẳng cấp 5* quốc tế của tập đoàn FLC, trở thành Hội viên Diamond của Bamboo Airways Club; Kỳ nghỉ 3N2Đ, voucher giảm giá tại các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn; Dịch vụ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ khách sạn, nhà hàng, proshop, khám chữa bệnh tại Bệnh viện Hà Thành cùng những phần quà khác đến từ các nhà tài trợ.

Xa hơn nữa, việc tài trợ cho CLB thể hiện mong muốn đóng góp và trách nhiệm xã hội của Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom không chỉ trong lĩnh vực golf mà còn là các hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe, góp phần đưa đời sống tinh thần - vật chất của con người Việt Nam ngày càng đi lên. Đó cũng là phương châm phát triển của Tập đoàn FLC và FLC Biscom.

Hiện nay, ở Việt Nam có khoảng gần 350 golfers Single Handicap, tuy nhiên, chưa có CLB nào gắn kết trên cả 3 miền Bắc Trung Nam. Do đó, Vietnam Single Handicap Club với sự đồng hành của Tập đoàn FLC - doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực golf tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ là một cầu nối quan trọng trong việc kết nối những golfer có chung trình độ single hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam, qua đó tạo môi trường cọ xát, thúc đẩy phát triển phong trào golf nước nhà.

Tập đoàn FLC là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực golf ở Việt Nam. Các giải golf nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp do Tập đoàn tổ chức đều có giải thưởng lớn lên tới hàng trăm tỷ đồng, nhiều giải đấu lập kỷ lục trong làng golf Việt Nam về cơ cấu giải thưởng cũng như số lượng golfer tham dự tranh tài.

Tập đoàn FLC cũng là đơn vị đồng hành, tài trợ cho chuỗi giải golf FLC Hanoi Junior Golf Tournament nhằm tìm kiếm, phát hiện những tài năng trẻ cho phong trào golf Hà Nội cũng như Việt Nam.

Với mong muốn góp sức phát triển golf chuyên nghiệp ở Việt Nam, Tập đoàn FLC đã có những bước đi quan trọng trong việc kết nối với các tổ chức trong nước và quốc tế để tổ chức các giải golf nhà nghề, điển hình là hệ thống giải golf chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters và phối hợp cùng Asian Tour tổ chức giải đấu Bamboo Airways Vietnam Open 2019.

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang